Giày Thể Thao Nam New Balance, Nike, Crocs, Adidas

Liên hệ

Số 2 Đường Số 3, Khu Phố 4, Phường An Phú, Quận 2




ULA.vn là kênh bán lẻ trực tuyến thời trang và thể thao chuyên nghiệp tại Việt Nam, được vận hành bởi Công Ty TNHH GlassDigital - Số 2 Đường Số 3, Khu Phố 4, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh - Mã số thuế 0312618088, đã được cấp phép bởi Bộ Công Thương và Sở Kế Hoạch-Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện tại Công Ty TNHH GlassDigital được chỉ định là nhà phân phối độc quyền online cho Công Ty CP CRC Sports (Việt Nam) - 61 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, để khai thác kinh doanh trực tuyến các nhãn hiệu thời trang sau: Crocs, New Balance, Speedo, FILA, Umbro, . . .

Kể từ khi thành lập tại Mỹ vào năm 1906 cho đến nay, New Balance là một trong những thương hiệu sản xuất giày thể thao uy tín lớn nhất trên thế giới thuộc quyền sở hữu của New Balance. Những bộ sưu tập giày thể thao New Balance, quần áo New Balance luôn được thiết kế, cải tiến không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm cao cấp và chất lượng thượng hạng cho khách hàng khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm của hãng đa dạng và phong phú, phục vụ tất cả các lĩnh vực thể thao như đi bộ, tennnis, bóng chày, ... chuyên dụng cho dân thể thao nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

Giày chạy bộ nam Fresh Foam FW New Balance MT980RB TRAIL D (Đỏ)

Mua hàng TẠI ĐÂY

Giày Thời Trang Thể Thao Nam 3190v2 FW New Balance M3190GG1 CUSH 2E (Đen)


Mua hàng TẠI ĐÂY

Giày Thời Trang Thể Thao Nam FW New Balance M380GO3 CUSH 2E (Đen)

Mua hàng TẠI ĐÂY


Crocs là thương hiệu của những đôi giày sandals đặc trưng đầy màu sắc nhưng thô kệch. Từ khi thành lập năm 2002, Crocs đã bán ra 200 triệu đôi tại 90 quốc gia trên thế giới. Năm 2005 là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ. Đến năm 2011, Crocs chính thức cán mốc đạt doanh thu 1 tỉ USD.

Ban đầu Crocs được thành lập bởi ba người bạn, Scott Seamans, George Boedecker và Lyndon Hanson với ý tưởng đến trong chuyến đi Caribê, khi Seaman khoe đôi giày clog anh đang mang có khả năng chống trượt hiệu quả - một sản phẩm của công ty Canada. Bộ ba đã liên tưởng ngay đến cơ hội kinh doanh và họ đã bắt tay xây dựng thương hiệu Crocs với sản phẩm đầu tiên là những đôi sandals quai hậu có phần đầu trông giống con cá sấu. Đó là lý do thương hiệu mang tên Crocs (Crocodile: cá sấu. Những đặc tính nổi bật của Crocs làm hài lòng hàng triệu người trên thế giới từ bố mẹ của những đứa trẻ đến các chuyên gia y tế. Như nguyên liệu được chế tạo từ nhựa Croslite là nguyên liệu chiết xuất từ nhựa tế bào có chứa khả năng chống khuẩn và khử mùi. Giày Crocs mềm nhẹ, ôm khít bàn chân, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Đế giày có thiết kế chống trượt, có độ bám địa hình tốt. Đặc biệt giày Crocs không thấm nước và màu sắc không thay đổi theo thời gian.


Giày nam Crocs Stretch Sole Microsuede Loafer (Nightfall/Khaki)

MUA HÀNG TẠI ĐÂY


Giày nam Crocs Beach Line Boat Shoe (Tumbleweed/Stucco)

MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Còn rất nhiều mẫu giày thể thao nam đẹp TẠI ĐÂY  Quí khách có thể chọn lựa thoải mãi về mẫu mã, size, màu sắc.

Quí khách có thể đến địa chỉ: Số 2, Đường số 3, Khu phố 4, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM để xem sản phẩm.

Hoặc gọi điện thoai: 090.1800.234 Bấm phím 0 để được tổng đài viên tư vấn và mua hàng.



Bình luận

HẾT HẠN

0901 800 234
Mã số : 11833798
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn