Giày Lười Puma Lifestyle Nam Mới Nhất Hè 2015 Mã Số Rk0077

979.000

Thụy Khuê, Tây Hồ, Hn

Olala - Shop là gian hàng đảm bảo trên vật giá, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được công ty vatgia (www.vatgia.com) bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, để quý khách yên tâm, thoải mái khi mua hàng.


Puma SE (thưong hiệu chính thức là PUMA) là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tạiHerzogenaurachBavaria, Đức. Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolfvà Rudolf Dassler với tên gọi ban đầu Gebrüder Dassler Schuhfabrik. Quan hệ giữa hai anh em họ rạn nứt và cuối cùng hai người quyết định tách ra vào năm 1948, tạo ra hai thực thể riêng biệt, Adidas và Puma. Cả hai công ty hiện nay đều có trụ sở đóng tại Herzogenaurach, Đức.


Puma sản xuất giày đá bóng và đã bảo trợ cho khá nhiều cầu thủ, gồm cóPeléEusébioJohan CruijffEnzo FrancescoliDiego MaradonaLothar MatthäusKenny DalglishDidier DeschampsRobert PiresZlatan IbrahimovićRadamel FalcaoSergio AgüeroCesc FàbregasMarco Reus, và Gianluigi Buffon. Puma cũng là nhà tài trợ của vận động viên điền kinhJamaica Usain Bolt. Ở Mỹ, công ty nổi tiếng với sản phẩm giày bóng rổ Puma Clyde được ra mắt năm 1968, thương hiệu này được mang tên của ngôi sao bóng rổ Walter "Clyde" Frazier của đội NewYork Knicks.


Sau khi tách ra làm ăn riêng, Rudolf Dassler ban đầu đăng ký tên công ty mới thành lập là Ruda nhưng sau đó đổi thành Puma. Logo đầu tiên của Puma là hình một con thú nhảy qua chữ D. Cùng với tên công ty, biểu trưng này được đăng ký vào năm 1948.


Công ty bán ra thị trường dòng sản phẩm giày và quần áo thể thao được thiết kế bởi Lamine Kouyate, Amy Garbers và những người khác. Từ 1996, Puma đã mở rộng hoạt động sang thị trường Mỹ. Từ 2007, Puma SE trở thành một phần của tập đoàn sản xuất hàng xa xỉ Pháp Kering.


Sản phẩm gắn liền với thương hiệu luôn là sản phẩm tốt nhất, chất lượng tương đương với giá cả, vì thế từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẻ chuyên nghiêp kèm theo thông điệp: "Khách hàng hãy tin tưởng chúng tôi"



Olala Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang, hàng tiêu dùng có thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Địa bàn phân phối trên toàn quốc, giao dịch trực tiếp hoặc đặt hàng online, đặt hàng qua điện thoại, Yahoo, Skype, Zalo, Viber....

* Đặt hàng không cần đặt cọc

* Nhận hàng Trước, thanh toán Sau (Thu tiền trực tiếp khi giao hàng)

* Không vừa size ---> Đổi hàng

* Không hài lòng ---> Trả lại hàng

* Ngoài ra vì bất kì lí do chủ quan hay khách quan, khách hàng không hài lòng đều có thể đổi hoặc trả hàng (Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng)

Chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, độc đáo nhất, lạ mặt và hiếm có nhất trên thị trường Vietnam, hy vọng mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 09 3235 0033 hoặc 04 3722 8685 để được tư vấn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại của Olala Shop.

Các bạn có thể tham khảo bảng đo size giày puma dưới đây:

Bình luận

HẾT HẠN

0932 350 033
Mã số : 11661363
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn