Giày Đá Banh Giá Rẻ

Liên hệ

1208/68/18 Nguyễn Văn Quá , Tân Thới Hiệp , Q.12






XƯỞNG GIÀY ĐÁ BANH SÂN CỎ NHÂN TẠO


GỌI NGAY ĐỂ CÓ GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Nhiều mẫu mã đẹp - Update thường xuyên

Vào Web để xem kỹ hơn nhé !


Website :

ĐT : 0902.766.544

0963.313.747



[IMG][IMG][IMG][IMG]




CHUYÊN CUNG CẤP SỈ GIÀY ĐÁ BANH - ÁO ĐÁ BANH - TÚI ĐỰNG GIÀY GIÁ SỈ

CUNG CẤP QUẦN ÁO ĐÁ BANH VIỆT NAM - TRUNG QUỐC


NHẬN ĐẶT MAY - IN QUẦN ÁO ĐÁ BANH - ÁO LỚP THEO YÊU CẦU


CHUYÊN PHÂN PHỐI GIÀY ĐÁ BANH GIÁ SỈ CHO CÁC CỬA HÀNG VÀ CÁC TỈNH VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ



ĐC : 1208/68/18 Nguyễn Văn Quá , Tân Thới Hiệp , Q.12

( Ngã tư Đình - Nguyễn Văn Quá giáp QL1A )


GIÀY ĐÁ BANH GIÁ SỈ - GIÀY ĐÁ BANH SÂN NHÂN TẠO

ĐT : 0902.766.544

0963.313.747







 
Chơi đá banh cũng như chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng cần một sự đầu tư, bạn sẽ phải bỏ ra thời gian và sức lực, và kết quả bạn đạt được sẽ là sự khỏe mạnh, hay là sự thỏa mãn cho niềm đam mê, có thể đơn giản hơn là có được niềm vui từ những phút thư giãn cùng bạn bè, chưa tính đến những giá trị khác mà môn thể thao bóng đá đem lại đó là sự đoàn kết, cùng nhau làm việc trong một tập thể, teamwork …


Tuy nhiên bạn đừng bao giờ nên xem thường nó, nếu bạn không biết cách đầu tư, hoặc đầu tư không đúng chỗ thì bạn cũng sẽ không nhận được kết quả mà mình mong muốn đâu nhé. Sau đây mình sẽ đưa đến cho các bạn những vật dụng được xem là cần thiết khi đi đá bóng.

List sẽ được xếp theo từng cấp độ, theo đó là mặt kinh tế đi kèm. Đầu tiên sẽ là những thứ bắt buộc, tối thiểu bạn nên có.

Điều trước tiên bạn cần khi tham gia môn thể thao vua bóng đá đó là bạn cần phải có một bộ đồ thể thao. Ở TP Hồ Chí Minh hiện nay việc mua một bộ quần áo đá banh là một việc quá dễ dàng rồi đúng không. Một bộ quần áo đá banh đúng kích thước, đẹp không chỉ đem lại cho bạn sự thoải mái, năng động khi chơi mà còn thể hiện được cá tính , cái riêng biệt, cá nhân của bạn. Việc chọn được một bộ đồ ưng ý không có gì là khó khăn cả, từ mẫu quần áo của các câu lạc bộ trên thế giới , quần áo của đội tuyển quốc gia cho đến loại vải việc lựa chọn vải, in logo, số áo đã có các shop chuyên quần áo chăm lo đầy đủ.


alt
alt


Do loại hình đá bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo cùng với bóng đá sân futsal trong nhà mới phát triển chưa lâu nên mới chỉ có một số ít người chú ý đến việc chọn giày đá banh phù hợp với mặt sân này. Phần lớn, các cầu thủ không chuyên vẫn đá bóng bằng các loại giày bata hoặc giày đinh như thói quen trước đây mà không dùng những giày đá bóng chuyên biệt. Chính điều này đã ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng bởi mỗi loại giày được thiết kế riêng tương ứng với từng loại mặt sân. Nếu bạn chọn không đúng loại giày thì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ cũng như khả năng thi đấu khi phải ra sân và ngoài ra cũng có ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu.

Để thi đấu hiệu quả trên mặt sân cỏ nhân tạo hoặc sân cỏ tự nhiên thì các cầu thủ cần phải sử dụng những đôi giày đá banh sao cho phù hợp. Bởi nếu vẫn dùng những đôi giày thông thường, nguy cơ dẫn tới chấn thương sẽ tăng lên đáng kể mà hầu hết là dạng chấn thương dây chằng rất nguy hại.


alt
alt


Khi chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, chọn các loại giày có đế cao su, với móng tay gắn bó số lượng nhiều hơn so với bình thường, lên đến 22 móng tay. Móng tay cũng không làm bằng nhôm hoặc magiê như bình thường nhưng với cao su hoặc vật liệu tổng hợp nhẹ. Do đó, ma sát sẽ tăng lên, làm giảm nguy cơ trượt, giúp di chuyển linh hoạt hơn. Bàn chân đặc biệt trong khi trượt trên cỏ không gây tổn hại các khớp.

Lựa chọn một đôi giày phù hợp với đôi chân dường như không quan trọng, nhưng trong thực tế không mang một đôi giày đúng kích cỡ sẽ làm cho đôi chân của bạn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến cách chơi bóng đá của bạn, bạn sẽ không thể tự tin trong mọi chuyển động của kỹ thuật của mình. Nghiêm trọng hơn, việc lựa chọn kích cỡ giày phù hợp sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Những đôi giày nhỏ hơn chân của bạn là nguyên nhân chính của bệnh dẫn đến đau chân và các vấn đề sức khỏe khác.
Một đặc điểm quan trọng của loại giày đá banh sân cỏ nhân tạo là trọng lượng , những đôi giày thông thường nặng khoảng 600 gram , nhưng những đôi giày đá bóng nặng 200-250 gram.


alt
alt



Tiếp theo trong danh sách là mức tối thiểu bạn cần phải có một đôi giày . Những đôi giày không chỉ bảo vệ được sự chà đạp , nó cũng có thể bảo vệ mắt cá chân , bàn chân hoặc thậm chí bảo vệ cả hai đầu gối . Vì vậy, nếu bạn có ý định chơi thể thao , điều đầu tiên bạn cần làm là tìm một đôi giày phù hợp và ưu tiên hàng đầu là bảo vệ đôi chân của bạn rất tốt cho mình . Và để không quên mua một đôi tất cho mình để mang kết hợp với những đôi giày , nó luôn luôn mang lại kết quả tốt hơn.
Tiếp theo sẽ là găng tay thủ môn . Bóng đá ngày nay, bạn sẽ bắt gặp 70-80% người không bao giờ mang găng tay thủ môn đơn giản chỉ vì một vài người trong số họ có chuyên môn này . Họ cũng là những người chơi chỉ được đưa xuống “bất đắc dĩ ” này nên không chuẩn bị là lẽ thường . Nhưng đối với những người hay có ý định thủ môn sau đó nếu bạn chưa có , nhìn vào mình một đôi găng tay thích hợp . Rất có thể là bạn sẽ lựa chọn các mức độ thoải mái, bạn nên chọn một đôi găng tay để bảo vệ ngón tay khỏi chấn thương không cần thiết.
Cuối cùng trong danh sách này là phụ kiện khi bạn chơi bóng đá . Đầu tiên là một đôi vớ bóng đá . Một đôi vớ dài sẽ luôn luôn là tốt hơn so với một cặp vớ chỉ đến mắt cá chân . Tiếp theo, quấn các ngón tay và ngón chân bằng băng . Nếu bạn đã từng có vấn đề với ngón tay hoặc ngón chân ( bong gân, trật khớp ngón tay , móng tay lột … ) , vệ sinh sạch trước khi sử dụng băng để quấn cố định. Đối với các thủ môn, bạn nên quấn các ngón tay mà không bị thương ngay cả khi được bao bọc trong một lớp dày , nhưng không đủ để ảnh hưởng đến cảm giác tay , nó sẽ giúp hạn chế một số chấn thương ngón tay.
Và danh sách cuối cùng sẽ là danh sách các mặt hàng dao động từ trung bình đến cao .
Đầu tiên trong phần này sẽ là quần hoặc áo sơ mi bó . Nếu có ai nghĩ quần / áo sơ mi bó mang đến sự khó chịu và mỹ phẩm trong tự nhiên, thì có lẽ bạn nên thử một vài lần. Cho dù quần trơn ( không có đệm ) nó cũng sẽ giúp bạn giảm năng lượng khi bạn giảm phần nào trên mặt đất, hoặc thủ môn bắt bóng … Nếu điều kiện kinh tế tốt hơn bạn có thể mua các sản phẩm hỗ trợ đệm hoặc vải carbon nhỏ để giúp bảo vệ bạn tốt hơn nữa, chơi như một tiền đạo hoặc thủ môn .
Tiếp theo sẽ là một túi thể thao. Có thể bạn không muốn để lộ điện thoại , tiền của, vật của bạn để bị mất mát. Một túi đựng giày sẽ giúp cải thiện tình hình , vì vậy một chiếc túi thể thao nhỏ sẽ làm tốt điều này. Nó có thể đơn giản như là một túi đựng giày với một ngăn để đựng các công cụ bổ sung hoặc túi cá nhân lớn hơn có thể để thêm quần áo , chai nước … Với nhiều loại và kích cỡ , bạn có thể chọn để hoàn thành một chiếc túi phù hợp để giúp bạn có thể chơi thể thao dễ dàng hơn mà không cần phải để lại điện thoại hoặc ví của bạn ở nhà .


alt
alt


Đây là những mặt hàng được coi là cần thiết khi chơi thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Sắp xếp theo điều kiện kinh tế và ảnh hưởng của nó ,hy vọng bạn sẽ có cho mình 1 sự lựa chọn hợp lý.

Xưởng cung cấp giày đá banh giá sỉ, bỏ sỉ giày đá banh. Quần áo đá banh và dụng cụ thể thao. Cung cấp giày đá banh cho các đạu lý vá các cửa hàng thể thao trong thành phố , các tỉnh và nước ngoài


CUNG CẤP GIÀY ĐÁ BANH

Website :
www.giaydabanh.info
www.giaydabong.coo.me


Facebook : Giày đá banh sân cỏ nhân tạo

ĐC : 1208/68/18 Nguyễn Văn Quá,Tân Thới Hiệp ,Q.12
( Ngã tư Đình – Nguyễn Văn Quá giáp QL1A )
ĐT : 0902.766.544 – 0963.313.747

Bài viết liên quan : cung cap giay da banh , giày đá banh, giày đá bóng ,túi đựng giày, giày đá banh sân cỏ nhân tạo , bỏ sỉ giày đá banh , giay da banh , giay da bong



Bình luận

HẾT HẠN

0902 766 544
Mã số : 5811179
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn