Dạy Đàn Guitar Uy Tín Tại Hà Nội

1,2 triệu

Số 8 Ngõ 68 Phố Nam Đồng


Âm nhạc luôn có ảnh hưởng tích cực đến đới sống con người, kích thích sự phát triển trí não, làm dịu tâm thần. Chỉ trong giây lát, âm nhạc có thể làm cho con người chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, như vui, buồn, phấn chấn. Nhắc tới âm nhạc chúng ta không thể không nhắc tới cây đàn guitar, cây đàn guitar theo bước chân anh văn công vào tiền tuyến, cây đàn guitar đi cùng bạn sinh viên suốt thời áo trắng đến trường… lúc mạnh mẽ truyền cảm, lúc dịu dàng trầm lắng, tiếng đàn guitar mang theo mơ ước và là niềm đam mê của biết bao bạn trẻ yêu âm nhạc.

Để đáp ứng nguyện vọng được theo đuổi ước mơ guiar của mình, Câu Lạc Bộ Guitar Romance thuộc trung tâm nghệ thuật D’art Hà Nội trân trọng giới thiệu đến quý vị Khóa học Guitar của CLB:

 

Khóa học Guitar cơ bản: Dành cho học viên lần đầu làm quen với cây đàn, người học sẽ được trang bị kiến thức về nhạc lý cơ bản, tạo nền móng vững chắc cho cả quá trình học và thực hành chơi đàn guitar sau này thông qua các bài tập luyện ngón, các bản nhạc được chuyển soạn đơn giản.

Khóa học Guitar đệm hát: Dành cho học viên đã có những hiểu biết cơ bản về nhạc lý và cây đàn guitar, trong khóa học này, học viên sẽ lần lượt làm quen và thực hành hết tất cả các điệu thức. Với khả năng sư phạm và kinh nghiệm lâu năm của mình, CLB Guitar Romance Hà Nội đảm bào sau khóa học đệm hát học viên sẽ có khả năng đệm tất cả các bài hát mà mình thích, đồng thời tự viết introduction (khúc dạo đầu), tự xếp hợp âm cho bài hát.

Khóa học Guitar cổ điển: Dành cho học viên đã có hiểu biết về nhạc lý, về cây đàn guitar, trong khóa học này, học viên sẽ được thực hành những bản Etude của các nhà soạn nhạc guitar nổi tiếng như Carulli, Carcassi… từ mức độ đơn giản đến phức tạp để nâng cao trình độ xư lí bản nhạc, sau đó học viên sẽ được tiếp xúc với những tuyệt phẩm dành cho đàn guitar như: Romance, Natalia, Maria Luisa, Asturias, Rescuerdos De la Alhambra…

P1010880(FILEminimizer).JPG

 

P1010873(FILEminimizer).JPG

 

P1010886(FILEminimizer).JPG

Các khóa học của CLB Guitar Romance đều được thiết kế trong vòng 24 buổi, với thời lượng 36h/khóa là thời lượng cần thiết để giúp học viên nắm được và thực hành tốt trong guitar.

Với mỗi học viên lần đầu tiên đến với CLB, các bạn có 1-2 buổi học thử để định hướng và chọn lựa khóa học cho mình.

Để tìm hiểu kĩ hơn thông tin khóa học, mời các bạn truy cập website chính thức của chúng tôi:

Học Nghệ THuật

Với tiêu chí lấy học viên làm trụng tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên khi đến học, CLB chuẩn bị sẵn dụng cụ học tập (đàn, giá để chân, giá để bản nhạc), giáo trình của CLB được phát miễn phí cho học viên, giúp học viên luyện tập tốt hơn trước mỗi giờ lên lớp.

 

Giảng viên của CLB Guitar Romance là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được chọn lọc kĩ càng đảm bảo cung cấp được những kiến thức hữu ích về âm nhạc cũng như về cây đàn guitar cho học viên.

 

Những bạn có nhu cầu theo học tại CLB hãy gọi điện vào hotline:  0969077990 và 0915518800 để được nghe tư vấn về các khóa học, tư vấn về cách chọn đàn và đăng kí khóa học.

Địa chỉ: số 8, ngõ 68 phố Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Lịch học: các tối thứ 2,3,4,6,7 hàng tuần.

Ca 1: 18h – 19h30.

Ca 2: 19h30 – 21h

CLB Guitar RomanceHọc Guitar, học một chân trời mới.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 077 990
Mã số : 6410485
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn