Khi Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Tư Vấn Môi Trường Cần Chú Ý Những Gì?

Liên hệ

Tầng 16 Tòa Nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Tư vấn môi trường là dịch vụ phát triển nhanh chóng và cần thiết trong những năm gần đây. Đăng ký môi trường là cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thực hiện việc đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước các nội dung liên quan đến xả chất thải cũng như các biện pháp bảo vệ môi trường của các dự án khác nhau. Đánh giá tác động môi trường nhằm xác định đủ các kiều kiện về môi trường để hoạt động. Giúp doanh nghiệp, dự án đủ tính pháp lý, không bị thanh kiểm tra trong quá trình vận hành.

 

Khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường cần chú ý những gì?

Đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn môi trường cần phải có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức, chuyên môn vững vàng. Đặc biệt phải có mối quan hệ mật thiết với các đơn vị quản lý nhà nước như: sở tài nguyên và môi trường, bộ tài nguyên và môi trường.

Đơn vị đáp ứng được sự minh bạch trong từng hạng mục công việc khi khách hàng có nhu cầu. Hoàn thành các hạng mục chu đáo và đúng với thời gian thỏa thuận.

Bên cạnh đó cung cấp được báo giá chính xác các dịch vụ trước khi khách hàng sử dụng. Cung cấp một dịch vụ tốt luôn có giá thành tương xứng. Vậy nên, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ và đưa ra những quyết định đúng đắn nhé!

 

Thủ Đô Xanh cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường uy tín chất lượng

  • Đăng ký môi trường là cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thực hiện việc đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước các nội dung liên quan đến xả chất thải cũng như các biện pháp bảo vệ môi trường của các dự án khác nhau.

  • Giấy phép môi trường là thủ tục hành chính quan trọng nhằm đảm bảo quá trình hoạt động không bị thanh tra dò xét và xử phạt.

  • Đánh giá tác động môi trường nhằm xác định đủ các kiều kiện về môi trường để hoạt động. Giúp doanh nghiệp, dự án đủ tính pháp lý, không bị thanh kiểm tra trong quá trình vận hành.

  • Đánh giá tác động môi trường sơ bộ là báo cáo chuyên môn được thực hiện trong giai đoạn nghiên cứu tiền khả thi đầu tư xây dựng. Qua đó có thể đề xuất chủ trương đầu tư, đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư đối với dự án thuộc đối tượng phải đề nghị quyết định hoặc chấp thuận chủ trương đầu tư theo quy định của pháp luật

  • ….

 

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường uy tín và chất lượng. hãy đến với công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Thủ Đô Xanh.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT THỦ ĐÔ XANH

“Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực tư vấn môi trường, xin cấp giấy phép môi trường, đánh giá tác động môi trường, xử lý môi trường, tư vấn nhập khẩu phế liệu. Chuyên tư vấn cấp phép cho các dự án hạ tầng khu đô thị, hạ tầng khu công nghiệp; dự án về điện, điện tử, năng lượng…”

Địa chỉ: Tầng 16 Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh Thái Nguyên: Số 55 đường Thắng Lợi, Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

Hotline: 0912.110.941 - 024.6686.0766

Mail: tmkt.thudoxanh@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0246 686 0766
Mã số : 17426472
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn