Dạy Kèm Vẽ Autocad 2D-3D Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Liên hệ

Bùi Van Ba Q7 Hcm


Thân chào anh chị và các bạn !
Anh chị và các bạn thân mến!
+ Autocad là phần mềm đồ họa chuyên dùng để trình bày bản vẽ thiết kế kỹ thuật trên nhiều lĩnh vực khác nhau: "xây dựng, điện công nghiệp, nước, nội- ngoại thất, cơ khí, viễn thông, ..."
+ Với bề dày kinh nghiệm sử dụng cũng như giảng dạy Autocad nhiều năm, tôi sẽ hướng dẫn cho anh (chị) và các bạn phương pháp vẽ nhanh chóng, dễ dàng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật . Để không làm mất nhiều thời gian của anh chị và các bạn tôi đã chắt lọc những nội dung kiến thức cần thiết nhất để hướng dẫn cho anh chị và các bạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng Autocad vào công việc của anh/chị mà thời gian học có thể dao động từ 5 đến 10 buổi học.
+ Thời gian dạy và học: Vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần lúc 18h-20h30.
+ Địa điểm học: tại cơ quan làm việc, tại nhà riêng của anh chị và các bạn, hoặc tại nhà tôi ở Q.7(gan khu chế xuất Tân Thuận), ...
+ Vậy anh chị và các bạn có nhu cầu cần học nhanh phần mềm Autocad để áp dụng ngay vào công việc của mình hoặc để nâng cao tính chuyên nghiệp xin vui lòng gọi cho tôi theo số: 0918176251 tôi tên Thận rất hân hạnh được tiếp chuyện với anh chị và các bạn, cảm ơn rất nhiều!

Đây là Kênh video hướng dẫn vẽ AutoCad online từ cơ bản đến nâng cao và chuyên ngành Xây dựng – Cơ Điện – Nước – Cơ khí mới được thành lập trên Youtube của mình để chia sẽ cho anh chị và các bạn, anh chị và các bạn  vào đường link bên dưới để xem nhé:

https://www.youtube.com/channel/UCDgi8S8QyZeVCFoH7YRiP7Q/videos

Khi xem xong nếu thích các bạn nhấn vào Đăng ký (Subscribe) màu đỏ bên dưới video để đăng ký nhận video mới nhất khi mình đăng lên. Và các bạn vui lòng ủng hộ mình bằng cách chia nó đến nhiều người, cảm ơn các bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0918 176 251
Mã số : 9875389
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn