Khóa Học Thiết Kế Facebook Cover, Baner Website Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

Hà Nội Việt Nam



Chiến dịch quảng cáo online  trên internet qua các kênh Facebook , youtobe, facebook.... của bạn có đem lại hiệu quả cao nhất? Hình ảnh giữa avatar - cover - banner quảng cáo đã thực sự đồng nhất để tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng?


Avatar, cover facebook, banner website đã đồng bộ với ảnh banner quảng cáo?

Hãy tưởng tưởng bạn chi tiền cho quảng cáo nhưng khách hàng không quan tâm đến bạn? Chỉ cần avatar, cover và banner có điểm nhấn, đơn giản nhưng lại thu hút được khách hàng thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong việc kinh doanh online trên internet qua các kênh Facebook , youtobe, facebook.... !!!

Bạn đã kích thích được khách hàng quan tâm tới sản phẩm của bạn chưa?

Chúng tôi có những khóa học đồ họa để giúp công ty bạn thực hiện được việc đó và mang lại hiệu quả cao đối mỗi hình ảnh sản phẩm, sự kiện khi được tổ chức online đến với khách hàng, các đối tượng nên theo học


Chủ doanh nghiệp
Giúp cho các Giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh, Marketing, am hiểu thiết kế đồ họa – Điều quan trọng nhất trong đồ họa là ý tưởng chứ không phải chỉ có công cụ, giúp truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ ý tưởng mình cần làm trong công tác quản lý
Nhân viên thiêt kế đồ họa
Nhân viên thiết kế đồ họa muốn hệ thống hóa kiến thức như chuyên gia, các kỵ năng, tư duy, cách tìm kiếm tài liệu phục vụ công việc hiệu quả, tự kiếm tiền online hoặc tự nhận dự án làm freelancer
Nhân viên quản trị websiteChuyên gia quản trị nội dung cho website làm Content Marketing, Sáng tạo nội dung, sáng tạo quảng cáo, sáng tạo hình ảnh, viết bài PR lên ngay top 1 Google ! Phóng viên báo chí, Dân PR, Dân Marketing, Dân văn chương, Biên tập viên…
 


Nội dung đào tạo

        Biết cách sử dụng cũng như vận dụng các công cụ xử lý ảnh áp dụng vào chiến dịch marketing online

         Thiết kế avatar facebook: Thiết kế avatar đồng bộ với sản phẩm, đơn giản, mang tính đặc trưng để khách hàng có thể                         nhìn thấy nhanh chóng và in sâu vào trí nhớ.

        Thiết kế cover facebook: Nếu khách hàng quan tâm sản phẩm đến mức ghé qua fanpage thì việc có một chiếc ảnh bìa (                    cover) đẹp - bắt mắt - đồng bộ với avatar thì khách hàng sẽ càng có ấn tượng nhất định giữa sản phẩm và fanpage.

        Thiết kế ảnh chạy quảng cáo facebook: Ảnh đã đúng theo kích thước chuẩn mà facebook yêu cầu? Liệu ảnh có đơn giản -                nổi bật sản phẩm - thu hút sự chú ý của khách hàng?

         Thiết kế banner quảng cáo dùng trên website cho mỗi sự kiện

        Thiết kế 
landingpage dùng riêng cho từng kiện và từng dòng sản phẩm xuất file html

         Úp và quản trị sản phẩm thiết kế nên website cuteftppro, filezilla....nhanh gọn





Thời gian đào tạo: 10 buổi/Chương trình
Lịch học: Linh động cho từng đối tượng. Đặc biệt có lớp cấp tốc dành cho các bạn muốn đi làm ngay. (gia sư tại nhà học viên)







Học thiết kế đồ họa Pro
- Địa Chỉ : Khu tập thể Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Mobile         : 0938 098 632
- Emai     : daotaodohoapro@gmail.com
- Website: www.hocthietkedohoapro.com



Bình luận

HẾT HẠN

0938 098 632
Mã số : 11419633
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn