Chuyên Dạy Pha Chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa From Usa

4 triệu

702/24, Điện Biên Phủ, P10, Q10, Tp.hcm

Hiện nay, mô hình Coffee Take Away – Smoothies du nhập vào Việt Nam như một cơn lốc và đã trở thành trào lưu mới trong giới trẻ hiện nay. Điển hình là nhiều chuỗi Coffe Take Away như Passio, Effoc, Urban Station, Catus,…đã lần lượt ra đời và hiện đang rất thành công khi được giới trẻ Sài Gòn yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn trẻ muốn kinh doanh mô hình Coffee Take Away – Smoothies như thế nhưng hầu hết vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bắt đầu như thế nào? Đó chính là bài toán khó đối với những bạn đang có dự định kinh doanh mô hình này.
Chúng ta nên mua nguyên vật liệu ,máy pha café, máy xay trước hay nên học pha chế trước?
Tìm mặt bằng, thiết kế quán như thế nào? phong cách quán ra sao, chiến lược kinh doanh như thế nào cho hiệu quả?
Đó là những băn khoăn đối với các bạn trẻ có ý định kinh doanh mô hình Coffee Take Away - Smoothies. Khi kinh doanh loại hình này các bạn phải tìm nguồn cung cấp nguyên vật liệu pha chế, định lượng nguyên liệu và tính giá vốn và đặc biệt chính là công thức pha chế. Đối với một cửa hàng Coffee Take Away – Smoothies thì thức uống ngon chính là mấu chốt cho thành công của cửa hàng và những chuỗi coffee như Passio, Effoc,…cũng không ngoại lệ. Vậy liệu các bạn có thể tìm được nơi dạy pha chế chất lượng, nguồn cung cấp nguyên vật liệu uy tín với mức giá hợp lí???
Nếu bạn đang ấp ủ dự định mở một cửa hàng Coffee house - Take away thì U.S Milktea [Shake&Blended] sẽ tư vấn (miễn phí) – giảng dạy – cung cấp nguyên vật liệu, máy móc và thiết kế - thi công quán với giá cả tốt nhất thị trường. Và gặp trực tiếp là cách tốt nhất để bạn nghe và thấy để hiểu điều bạn muốn làm. U.S Milktea [Shake&Blended] sẽ giúp bạn thực hành đến lúc thành thạo với tất cả công thức từ cơ bản đến nâng cao dành cho người mới bắt đầu ( hỗ trợ 100% nguyên vật liệu, máy móc trong quá trình giảng dạy ). Ngoài ra, U.S Milktea [Shake&Blended] còn nhận sáng tác công thức nước uống đặc biệt riêng cho quán với 200 loại smoothies, café, soda, tea,… khác nhau
Để tiện và hỗ trợ tốt nhất cho các bạn khi kinh doanh, U.S Milktea [Shake&Blended] còn cung cấp các thiết bị, syrup, bột nhập từ Mỹ và các công ty mẹ tại Việt Nam:
• Máy pha café
• Máy xay chuyên dụng Vitamix (110V-220V)
• Bình kem Whip-it và gas ISI
• Powder (bột ) Chocolate đen/trắng Costellini, bột vanila Costellini, bột matcha Nhật ) 
• Sauce (sốt) Caramel/White chocolate/Dark chocolate
• Topping base, Rich Non - dairy cream
• Syrup Torani (US),
• Hợp tác với Monin ( Pháp),và Teisseire ( Pháp ).
• Ly PET nắp cầu - Ống hút nhựa đen – Cốc đong – Ly đong – Shaker - Các loại Pump Syrup,…
• Các loại thạch trân châu, thạch thủy tinh ( đủ các loại hương ), thạch cafe… và tất cả các nguyên liệu ngành trà sữa.
Ngoài ra, U.S Milktea [Shake&Blended] nhận thiết kế - thi công cửa hàng Take Away, in ấn:
• Set up – thiết kế - thi công quán từ A-Z hoặc thiết kế theo ý tưởng của các bạn.
• Trọn bộ Logo nhận diện độc quyền cho quán bao gồm 6 mảng : logo, namecard, menu, thẻ tích lũy điểm, tờ rơi, bảng hiệu.
• Đồng phục nhân viên, áo nhóm, áo vẽ,…với giá từ 65k đến 150k ( kể cả số lượng ít, free thiết kế áo, logo độc quyền cho áo nhóm số lượng từ 50 áo trở lên) với giá gốc từ xưởng may.

U.S Milktea [Shake&Blended] nhận ship hàng về các tỉnh và free ship trong khu vực TP.HCM cho đơn hàng từ 1.000.000 đ trở lên. Giảm giá, chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn.
HÃY LIÊN LẠC VỚI U.S Milktea [Shake&Blended] QUA:
Số điện thoại: 0866.795.195 hoặc 0988.999.712 – Gặp Ms Ngọc
Mail Cty: leanncreation_co.ltd115@yahoo.com 
FB:www.facebook.com/ArtOfDrink
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT NHÉ.

P.s: Mình post một số hình ảnh sản phẩm của học viên thực hành khi tham gia khóa học pha chế bên mình
Chuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USAChuyên dạy pha chế Iced Blened Coffee - Smoothies - Trà Sữa  From USA

Bình luận

HẾT HẠN

0984 123 312
Mã số : 12027615
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn