Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Xe Đạp Điện Hà Nội

Liên hệ

36 Phố Chùa Láng, Đống Đa


Tổng đại lý Xe đạp điện - Xe máy điện Việt Nam
Địa chỉ: 36 phố Chùa Láng, Hà Nội (gần ĐH Ngoại Thương)


Với nhu cầu mở đại lý ngày càng nhiều và dịch vụ sửa chữa xe đạp điện - xe máy điện phát triển trên khắp cả nước nên Tổng đại lý đã mở một Trung tâm đào tạo dạy nghề sửa chữa xe đạp điện, sửa xe máy điện để cung cấp thợ sửa xe điện cho các đại lý và tự mở cửa hàng sửa xe điện phục vụ trên khắp cả nước.

Trung tâm dạy nghề sửa xe đạp điện tại 36 Chùa Láng, Hà Nội liên tục tuyển sinh đào tạo thợ sửa xe đạp điện - sửa xe máy điện và đảm bảo tốt nghiệp với thời gian tối đa là 30 ngày. Chương trình dạy nghề sửa xe điện gồm:

1. Giáo trình cơ bản

2. Trung tâm đảm bảo có đội ngũ giảng viên được đào tạo chính quy với nhiều năm kinh nghiệm xe điện cả về phần cơ và điện, điện tử.

3. Đảm bảo các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ làm được việc như nhận biết xe điện, tháo và lắp ráp tốt, khám chuẩn đoán và sửa chữa các vấn đề của cả xe đạp điện và xe máy điện

4. Học viên tốt nghiệp loại giỏi sẽ được giữ lại làm việc với mức lương từ 4 - 9 triệu / tháng hoặc sẽ được giới thiệu làm cho các đại lý trên cả nước. Đặc biệt sẽ được hỗ trợ mở cửa hàng sửa xe điện sau khi tốt nghiệp.

5. Học viên sau khi tốt nghiệp và đi làm hay mở cửa hãng vẫn sẽ được Trung tâm hỗ trợ, tư vấn nâng cao trình độ để sửa các vấn đề khó của xe điện.

6. Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bạn ở xa.

7. Học viên không học được sẽ được hoàn 50% học phí

Học phí toàn khóa học là 8 triệu đồng/ khóa.

Mọi học viên có nhu cầu xin liên hệ:

Tổng đại lý Xe Đạp Điện - Xe máy điện Việt Nam
Địa chỉ: 36 phố Chùa Láng, Hà Nội (gần ĐH Ngoại Thương)
Phone: 0989.099.454 (Thành) - www.xechaydien.com


Tổng đại lý xe đạp điện Hà Nội nhận dạy nghề sửa chữa xe đạp điện, sửa xe máy điện uy tín, hiệu quả. Cung cấp các loại linh phụ kiện xe đạp điện, xe máy điện trên cả nước.


Bình luận

HẾT HẠN

0989 099 454
Mã số : 10872017
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn