May Quần Muay Thái Số Lượng Ít

9,999 triệu

432 Đường Tân Chánh Hiệp 13, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều công ty có nhu cầu may quần muay thái theo phong cách riêng. Chính vì vậy quần muay thái ngày càng có nhiều mẫu mã ra đời đẹp và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ may quần muay thái đẹp và chất lượng không phải là việc dễ dàng.

Xưởng may Thể thao YES là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực may đồ thể thao chất lượng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn của mình, Xưởng may Thể thao YES đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng và đối tác. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc quần muay thái đẹp và chất lượng đến từng chi tiết. Bởi quần muay thái đẹp sẽ tạo nên sự thích thú và thoải mái cho người mặc trong suốt chuyến đi.

Tại Xưởng may Thể thao YES , đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, có vốn kiến ​​thức sâu rộng sẽ giúp các tổ chức lựa chọn được mẫu quần muay thái ưng ý nhất.

Sau nhiều năm hoạt động, Xưởng may Thể thao YES đã xây dựng quy trình thiết kế và sản xuất đồ thể thao đạt chuẩn thông qua thực nghiệm. Cùng với đó là kỹ thuật cắt may hiện đại kết hợp với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị tiên tiến cho ra đời những sản phẩm đồ thể thao chất lượng nhất.

Chúng tôi sở hữu đầy đủ các bộ phận từ thiết kế, mẫu mã đến xưởng gia công quy mô lớn đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, dù đơn hàng nhỏ lẻ hay những dự án may quần muay thái đều được Xưởng may Thể thao YES thực hiện nhanh chóng, gọn lẹ.

Thông tin liên hệ:

GỌI NGAY Đ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5 PHÚT

------------------------------------

MAY IN THEO YÊU CẦU + ĐỒ THỂ THAO CAO CẤP

LIÊN HỆ HOTLINE : 0838 765 769

------------------------------------

+ Trưởng phòng Tư vấn nhanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hip 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0838 765 769
Mã số : 16476506
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn