Áo Lưới Teambuilding Chia Đội Tphcm Giá Rẻ

9.000

Số 64 Đường Tân Thới Hiệp 08, P.tân Thới Hiệp, Q.12, Tphcm (Gần Bệnh Viện Quận 12)


Giải pháp marketing nhờ teambuilding

 

Du lịch kết hợp teambuilding là một xu thế mới hiện nay được khá nhiều các công ty ưa chuộng. Nhưng để tổ chức 1teambuilding sao cho thành công thì lại không phải là vấn đề đơn giản. Nó phải là 1 teambuilding vừa vui, vừa ý nghĩa, quẩy hết mình nhưng lại phải thật chuyên nghiệp và quảng bá được hình ảnh của công ty tổ chức.

May Mặc Wind xin giới thiệu một giải pháp siêu tiết kiệm giúp cho teambuilding của bạn chuyên nghiệp hơn, khí thế hơn, đặc biệt còn giúp quảng bá được hình ảnh công ty khi chơi.

 teambuidling

 

Đó chính là Áo lưới teambuilding hay áo tập bóng đá

May mặc Wind tự tin là nhà cung cấp áo lưới teambuilding lớn nhất, giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất trong nước. Cùng xem lí do tại sao bạn nên chọn áo lưới teambuilding của May Mặc Wind nhé:


  1. 1.     CHẤT LƯỢNG áo lưới teambuilding hay áo tập bóng đá: cam kết sản xuất áo bằng chất liệu poly siêu tốt, siêu bền và siêu mát (bảo hành cho khách tới 2 năm. Chỉ cần rách, sứt chỉ chúng tôi sẽ sửa hoặc đền áo teambuilding khác miễn phí cho bạn)

 teambuidling


  1. 2.     GIÁ CẢTự tin mức giá tốt nhất trên thị trường. Chỉ 18-20k/áo teambuilding.

 

  Chưa hết “ ĐÃ CHƠI LÀ PHẢI CHUYÊN NGHIỆP”

TẶNG NGAY CỜ ĐỘI MIỄN PHÍ CÙNG MÀU ÁO KHI MUA TỪ 20 ÁO/MÀU

(Xóa tan mọi lo lắng của bạn khi mua áo teambuilding nhưng phải loay hoay đi tìm chỗ bán cờ sao cho cùng màu áo. Ngoài ra May Mặc Wind còn cung cấp áo thun đồng phục và nón mũ du lịch, bạn chỉ cần làm việc với cùng 1 đơn vị để giải quyết tất cả các vấn đề về trang phục)

 

ĐẶC BIỆT: MIỄN PHÍ SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

(Bạn ở Hà Nội ư? Hay ở miền Trung, đừng lo lắng chúng tôi sẽ chuyển hàng miễn phí tới tận nơi cho bạn chỉ từ 1-2 ngày. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Xem hàng nếu không ưng có thể trả lại cho nhân viên giao hàng mà không phải chịu bất kỳ 1 chi phí phát sinh nào)

 

THUÊ ÁO: Để hỗ trợ cho những sự kiện chỉ xài áo 1 lần, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê áo teambuilding. Giá thuê chỉ 9k/áo - Hỗ trợ giao nhận - Thủ tục linh hoạt - Thời gian thuê tới 2 ngày - Từ ngày thứ 3 chỉ +1k/áo/ngày

(Giải pháp này giúp tiết kiệm tới hơn 50% so với trước)

 teambuidling


  1. 3.     MÀU SẮC: Áo lưới teambuilding hay áo tập bóng đá của chúng tôi có tới hơn 20 màu (một số lượng màu khủng mà không 1 đơn vị nào có thể đáp ứng).

Giả sử sự kiện này của bạn chỉ cần 4,5 đội, nhưng rất có thể những sự kiện sau bạn sẽ cần 10,12 đội. Hợp tác với chúng tôi đảm bảo cho bạn bổ sung áo cực dễ dàng mà không mất thời gian làm việc cùng 1 đơn vị khác. Hơn nữa khi mua áo lưới teambuidling tới lần thứ 2 bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.

 teambuidling

 


  1. 4.     IN ÁO: Tự tin in đúng màu – đúng logo với tất cả các mẫu in

 

Thử tưởng tượng trên 1 bãi biển đông người hay 1 khu vực du lịch, 1 đoàn người mặc những chiếc áo teambuilding vô cùng rực rỡ, chơi những trò chơi cực kỳ sôi động sẽ gây được sự chú ý của biết bao nhiêu người khác. Còn chiến dịch marketing nào hiệu quả hơn chính những chiếc áo có in logo và thông tin của công ty bạn.

 

NHƯNG: “ĐÃ IN LÀ PHẢI CHẤT -

 

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ

 

PHẢI 

 

ĐÚNG LOGO – ĐÚNG MÀU”

 teambuidling

Chúng tôi tự tin công nghệ in cực chuẩn, bền đẹp, giá cực rẻ : chỉ 1-10k/áo (tùy mẫu), bảo hành hình in 2 năm (ở đâu in rẻ hơn, đẹp hơn chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp đôi).


  1. 5.     THỜI GIAN: Với đội ngũ công nhân lành nghề + lượng hàng áo lưới teambuilding có sẵn cam kết giao hàng nhanh nhất

-         Đối với áo trơn khu vực TPHCM giao hàng trong vòng 24h

-         Khu vực các tỉnh lân cận hoặc Hà Nội giao hàng từ 26-48h

 

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN

CHỈ CẦN BẠN BẤM MÁY BẠN SẼ ĐƯỢC PHỤC VỤ

Ms.Bích – 090.385.7191 / 096.866.1791 (24/7)

 

Công ty Cổ Phần May Mặc Wind

Đ/c: Số 64 đường TTH08, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TPHCM

ĐT: (08)66510777           Hotline: 090.385.7191

Website: maymacwind.com

Facebook: facebook.com/ao.pitch


Bình luận

HẾT HẠN

0903 857 191
Mã số : 13925613
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn