Banuli Cung Cấp Các Mẫu Giày Tây Nam Công Sở, Giày Da Nam Đẹp 100% Da Thật.

Liên hệ

64/3 Đường Đồng Tâm, Ấp Hòa Mỹ 3, Quận Hoc Môn




Thương hiệu giày da nam Banuli tuy xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây 2 năm nhưng đã không ít bạn biết đến và đã sử dụng giày của hãng chúng tôi. Giày da nam Banuli được sản xuất với chất liệu gia thật 100% . Các sản phẩm cao cấp nhất của Banuli đều được đóng bằng tay. Chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được sử dụng. Cần đến gần 200 công đoạn khác nhau mới có thể hoàn thiện 1 đôi giày. Bắt đầu từ chọn vật liệu, vẽ tay phác hoạ bề mặt, cắt da, may đường nét, khâu đế, sau đó mới chăm chút đường nét như gọt cạnh, loại bỏ các chi tiết thừa.


Các sản phẩm tại công ty chúng tôi đang được mọi người mua nhiều nhất.

1. Giày tây nam công sở hay còn gọi là giày tây Oxford

Giày tây nam Oxford là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Được sử dụng trong những môi trường sang trọng và lịch thiệp nên giày tây thường được thiết kế khá đơn giản nhưng đậm chất thanh lịch. Nên các chàng hoàn toàn có thể kết hợp với quần jeans và áo sơ mi, nhưng đẹp nhất vẫn là một bộ vest chỉnh chu.


2. Giày da nam clarks

Với phong cách sang trọng, hiện đại cùng chút tinh tế, cổ điển từ chất liệu da cao cấp, Clarks  là thương hiệu giày Anh quốc nổi tiếng trên toàn thế giới gần 200 năm nay. Các nhà thiết kế của Clarks luôn nắm bắt xu hướng thời trang và thấu hiểu nhu cầu khách hàng để tạo nên những đôi giày da nam mang đến sự hoàn hảo và sang trọng cho mỗi bước đi.


3. Giày da nam Doctor Martens

Dr. Martens không còn là cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ sành các kiểu dáng giày đơn giản, độc đáo mà thể hiện được phong cách cá tính riêng. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà cái tên Doctor được đặt cho một hãng sản xuất giày dép.


Banuli chuyên cung cấp các mẫu giày nam công sở, giày da nam Oxford, dép doctor, giày clarks... và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mới nhất hiện đai nhất. Hãy chọn cho mình một đôi giày ưng ý thành công của bạn là những bước đi trên đôi bàn chân của bạn !


Bình luận

HẾT HẠN

0983 720 473
Mã số : 14704963
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn