Giày Da Nam Cao Cấp: Những Tiêu Chí Xác Định Chất Lượng

2.299.999

116 Nguyễn Tuân, Hà Nội, Việt Nam


Giày da nam cao cấp không có nghĩa là một đôi giày bóng bẩy nhiều màu sắc, lại càng không phải những đôi giày đắt đỏ mà chỉ ít người mua được. Trên thực tế, để xác định được chất lượng của một đôi giày da nam xem nó có thực sự khiến bạn phải “móc hầu bao” ra hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. 

Giày da nam cao cấp cần phải làm bằng da thật

Hiện nay, có 3 loại da thật đang được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp thời trang đó là da cừu, da cá sấu và da bò. Căn cứ theo đặc điểm, tính chất, những ưu nhược điểm nhất định mà nhà sản xuất sẽ quyết định xem sử dụng loại da nào để tạo ra những đôi giày da nam cao cấp.

Giày da nam cao cấp cần làm từ chất liệu da thật

Chất liệu da cừu

Đầu tiên phải khẳng định rằng, da cừu là loại da khá đắt đỏ. Ưu điểm của loại da này đó là rất nhẹ, mềm và mịn êm. Thêm vào đó, mức độ phản quang của da cừu rất tốt nên những người thợ thiết kế thường lợi dụng yếu tố này để sơn bóng da cừu thành nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Mặc dù vậy, sử dụng da cừu để làm các sản phẩm thời trang cũng mang đến không ít những nhược điểm. Một trong số những hạn chế của loại chất liệu này đó là nó rất mỏng. Điều này đã dẫn tới việc chúng bị dão qua thời gian, không chịu được lực tác động lớn. Bởi thế, da cừu có độ bền thấp hơn so với các loại da khác và thường không được sử dụng nhiều để may giày.

Chất liệu da cá sấu

Da cá sấu được xếp vào hàng “xa xỉ phẩm”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc là một đôi giày da cấ sấu thật sẽ vô cùng đắt, đắt gấp nhiều lần so với các loại da khác. Và bởi vì chúng có giá quá “chát” như vậy nên loại sản phẩm này rất dễ bị làm giả.

Chất liệu da bò

Da bò là loại da có mức giá bình dân nhưng lại được sử dụng nhiều nhất để tạo nên những đôi giày da nam cao cấp. Khác hoàn toàn với các loại giày giả da, giày vải, giày da công nghiệp…, giày da bò có độ bền “không đối thủ”. Ngoài độ bền thì ưu điểm khác của da bò trong ngành giày da có thể kể đến như:

Tạo được nhiều kiểu, nhiều màu sắc giày tự nhiên: Da bò là loại da rất dễ xử lý bởi chúng không “mỏng manh” như da cừu, càng không phải “cẩn thận từng li” như da cá sấu. Bởi thế, nhà sản xuất có thể khai thác tối đa các loại da, xử lý theo nhiều công nghệ mà không lo biến dạng, thay đổi tính chất hay vẻ đẹp của sản phẩm.

Những đôi giày da nam cao cấp từ chất liệu da bò sang trọng, đẳng cấp

Chất liệu da bò luôn được các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới ưu ái lựa chọn để đồng hành trong những bộ sưu tập đình đám. Tại Việt Nam, những thương hiệu giày da nam cao cấp nổi tiếng như Grazie cũng lựa chọn chất liệu da bò làm kim chỉ nam trong quá trình thiết kế, sản xuất.

Đối với chất liệu này, giày da nam cao cấp Grazie chọn nguồn gốc da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý để có được bề mặt da bóng mịn cùng chất lượng tuyệt hảo. Với chất liệu này, giày da nam cao cấp có thể được sử dụng lên tới vài năm nếu bạn bảo quản chúng đúng cách. Suy ra, với mức giá một đôi giày nam cao cấp làm từ da bò hiện nay có giá từ 1,6 triệu – 2,2 triệu và sử dụng trong thời gian từ 3 – 4 năm thì mỗi năm, bạn chỉ tốn có vài trăm ngàn cho việc sử dụng giày.

Giày da nam cao cấp cần có phom dáng đẹp, độ bền cao

Một đôi giày tốt không chỉ được đánh giá ở da giày mà phom dáng và phần đế cũng rất quan trọng. Những đôi giày da nam cao cấp đế may sẽ có phom dáng đẹp hơn loại đế dán và độ bền cũng hơn hẳn. Bên cạnh đó, cấu trúc giày và đế giày cũng quyết định tới độ bền của giày da nam cao cấp.

Độ thoáng khí của đế giày: Độ thoáng khí (thoát khí) của đế giày sẽ giúp người dùng không cảm thấy bí bách, khó chịu. Đồng thời, yếu tố này cũng sẽ giúp trao đổi khí thường xuyên, loại bỏ các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu. Nhờ vậy, dù thời tiết nóng ẩm hay mưa nồm của Việt Nam thì người mang chúng cũng hoàn toàn có thể tự tin. Loại giày cấu trúc Goodyear là đầu bảng ở khả năng giúp thoáng khí nhờ lớp gỗ bần nằm trong đế giày.

Đế giày da nam cao cấp cần bền chắc

Độ bền đế giày: Những thương hiệu giày da nam cao cấp trên thế giới đều sản xuất giày đế may thay vì đế dán. Tại Việt Nam, Grazie là một trong số ít tên tuổi sản xuất giày da nam cao cấp đế may. Loại đế giày giữ phom lâu bền và nói không với tình trạng hở mõm ở đế dán.

Thiết kế của đế giày: Đi kèm với độ bề đó là vẻ thẩm mỹ của đế giày để đôi giày không bị “chướng”. Điều này có nghĩa là, khâu thiết kế đế giày cũng cần được các nhà thiết kế đầu tư thời gian, công sức nhiều tương đương với khi thiết kế các bộ phận khác của giày.

Thiết kế đế giày da nam cao cấp cần đảm bảo cả những yếu tố thẩm mỹ nhất định

Tại giày da nam cao cấp Grazie số 229 Xã Đàn và 116 Nguyễn Tuân, đế của những đôi giày da nam luôn tuân thủ những tiêu chí thiết kế, sản xuất nghiêm ngặt nhất. Một điểm khác biệt trên gót giày da nam cao cấp Grazie chính là một góc vát giúp việc di chuyển lên xuống bậc cầu thang dễ dàng, không bị vướng vào gấu quần.

Nhờ những nghiên cứu rất vì người dùng như vậy, giày da nam cao cấp Grazie luôn nhận được những phản hồi tích cực trực tiếp hay gián tiếp trên mạng xã hội.

Giày da nam cao cấp đáp ứng tốt chế độ hậu mãi

Một đôi giày da nam cao cấp sẽ được đánh giá cao khi hội tụ các yếu tố, về chất liệu da, thiết kế, độ bền và dịch vụ trong, cũng như sau bán hàng. Khi bạn bỏ tiền ra để mua một món đồ cao cấp thì những gì bạn nhận được chính là sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Khi mua giày da nam cao cấp Grazie, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm

Ngoài chất lượng vượt trôi, kiểu dáng đẹp, sang trọng và mức giá hợp lý thì giày da nam Grazie còn thuyết phục người dùng bằng những chính sách, dịch vụ hậu mãi không đơn vị nào có được. Điều này được thể hiện thông qua chính sách giày da nam Grazie sẽ đổi trả cho khách hàng trong vòng 30 ngày nếu không ưng ý về kiểu dáng, kích cỡ; bán buôn giày nam với mức giá ưu đãi nhất; miễn phí vận chuyển nội thành; miễn phí đánh xi trọn đời sản phẩm, bảo hành toàn bộ sản phẩm trong 24 tháng và đặc biệt với cấu trúc Goodyear khách hàng được thay đế trong vòng 1 năm.

Để mua hàng online bạn có thể xem thêm tại website http://grazie.com.vn, Fanpage Faccebook: https://www.facebook.com/GrazieShoe/ hoặc gọi tới Hotline: 0911266111/ 0916963553


Bình luận

HẾT HẠN

0916 963 553
Mã số : 14542635
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn