Giày Lười Ecco Mới Nhất 2015 - Sản Phẩm Chính Hãng - Hiện Đang Bán Chạy Nhất

2,79 triệu

28/429 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hn


Olala - Shop là gian hàng đảm bảo trên vật giá, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được công ty vatgia (www.vatgia.com) bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, để quý khách yên tâm, thoải mái khi mua hàng.

TAN2502 size to hơn size giày da bình thường 1 size

Có 3 màu thời trang: Đen, nâu cà phê, và xanh đá

Sản phẩm chính hãng, full Boxtem mác chính hãngda thật 100% càng sử dụng nhiều càng bền đẹp. Chất da mềm mịn, sang trọng, lịch lãm toát lên một phong thái hoàn toàn mới khiến bạn nam vô cùng cuốn hút trước đám đông.

Màu xanh đen trông trẻ trung, sành điệu

Giày lười ECCO luôn là lựa chọn số 1 của các bạn nam tinh tế, bởi lẽ ECCO không chỉ tập trung ở kiểu dáng mà chất lượng là tiêu chí hàng đầu để ECCO nỗ lực đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


"Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân, chân đẹp nhờ giày"

Dáng giày cực chuẩn, ôm chân, thích hợp cho các anh chàng công sở hay đi chơi, đi làm, hẹn hò cũng đều "tuyệt cú mèo"...Vừa êm chân, dễ chịu vừa cuốn hút đến.............mê hồn.........!!!

Bạn có thể mua cho mình dùng, hoặc làm quà tặng cho sếp, mua tặng người thân hay bạn bè nhân dịp sinh nhật...vv

Các bạn gái cũng có thể chọn cho người iu hoặc chồng mình món quà này, đảm bảo anh sẽ thích mê cho mà xem.

Các bạn hãy gọi điện thoại đến số: 0932350033 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của mình.

Đế giày thiết kế dạng ô cửa sổ tạo masat, chống trơn trượt, chống mòn. Phần đế giày phía gót có chữ ECCO in chìm, giúp phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái.

Phần gót sau hất trên đang thịnh hành hiện nay

Chỉ với một ngón tay bạn có thể uốn dẻo đôi giày một cách dễ dàng, để thấy rằng đôi chân sẽ thoải mái như thế nào khi vận động. Nhất là những người có nhu cầu đi lại nhiều, đây hẳn sẽ là tiêu chí hàng đầu để bạn lựa chọn.

Thậm chí là vặn, xoay, uốn nắn kiểu gì vẫn đều ok. Quan trọng hơn cả là da giày không bị nhăn mà vẫn nguyên như nếp mới.

Nhìn chiếc giày ở những góc độ khác nhau để thấy nó đẹp đến độ @ hoàn hảo @

Nhìn ngang:

Nhìn từ trên xuống:

Và đây là các màu sắc khác để bạn tham khảo:

Olala Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang, hàng tiêu dùng có thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Địa bàn phân phối trên toàn quốc, giao dịch trực tiếp hoặc đặt hàng online, đặt hàng qua điện thoại, Yahoo, Skype, Zalo, Viber....

* Đặt hàng không cần đặt cọc

* Nhận hàng Trước, thanh toán Sau (Thu tiền trực tiếp khi giao hàng)

* Không vừa size ---> Đổi hàng

* Không hài lòng ---> Trả lại hàng

* Ngoài ra vì bất kì lí do chủ quan hay khách quan, khách hàng không hài lòng đều có thể đổi hoặc trả hàng (Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng)

Chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, độc đáo nhất, lạ mặt và hiếm có nhất trên thị trường Vietnam, hy vọng mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 09 3235 0033 hoặc 04 3722 8685 để được tư vấn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại của Olala Shop.


Bình luận

HẾT HẠN

0932 350 033
Mã số : 11661257
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn