Giày Cao Nam Westman Ws128 Màu Nâu

1,05 triệu

Số 6 Ngõ 5 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội


 Giày cao Westman WS 128 nâu mờ

 


Chất liệu : 100% Da 


Màu sắc : nâu mờ

Đế gót: Tăng cao 7Cm







Kiểu dáng giày được thiết kế không trơn trượt , không bị hụt chân vì vậy cảm giác khi mang giày cao nam westman WS128 hết sức nhẹ nhàng dễ chịu.



GIÀY CAO NAM WESTMAN WS128 NÂU MỜ

 


Với kiểu dáng giầy được thiết kế không trơn trượt, không bị hụt chân, vì vậy cảm giác khi mang giày WESTMAN hết sức thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu.

 

 GIÀY CAO NAM WESTMAN WS128 NÂU MỜ

 

 

Cấu tạo sản phẩm giày westman: 

Lớp da ngoài:

- Các kiểu dáng giầy được thiết kế không trơn trượt, không bị hụt chân, vì vậy cảm giác khi mang giày WESTMAN hết sức thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu.

 

Đế da bên trong:

- Miếng đế phụ chìm bên trong giầy được làm bằng vật liệu chống lún chuyên nghiệp, có độ bền cao nhưng vẫn giữ được độ thấm ướt tạo cảm giác khô thoáng đồng thời nhẹ nhàng nâng niu đôi chân của bạn. Chúng còn giúp đôi giầy cao thêm từ 3 đến 6cm.

 

Miếng lót bề mặt tiếp xúc:

- Miếng lót này có tác dụng giữ cảm giác êm ái khi đi bộ đường dài đồng thời cung cấp sự lưu thông không khí trong đôi giầy.

 

Đế ngoài:

- Lớp đế ngoài cùng cũng được làm bằng chất liệu nhập ngoại với độ bền và độ bám cao, tính thẩm mỹ hài hòa làm tăng giá trị đôi giày, giúp người đi luôn có cảm giác thoải mái, tự tin.

 

 

 GIÀY CAO NAM WESTMAN WS128 NÂU MỜ

 


 


SHOP CHUAN.VN - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm giày tăng chiều cao thương hiệu Westman dành cho nam. Các sản phẩm giày tăng chiều cao cho nam không chỉ giúp phái mạnh tăng chiều cao một cách tự nhiên mà thiết kế còn rất hợp thời trang, phong cách. Phái mạnh cảm thấy tự tin và thoải mãi hơn khi bên cạnh là các cô gái chân dài.



 GIÀY CAO NAM WESTMAN WS128 NÂU MỜ

 

Hãy nhanh tay liên hệ SHOP CHUAN.VN để được tư vấn thêm về sản phẩm!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 468 620
Mã số : 10675567
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn