Xưởng Dép Cao Su, Dép Cao Su Sỉ, Dép Cao Su Giá Rẻ, Dép Cao Su Đẹp,

Liên hệ

Vp : Bạch Đằng, Đà Nẵng

Dép lốp cao su xưa…

Có lẽ trong số chúng ta cũng đã từng ngâm nga lời bài hát về đôi dép cao su, đôi dép Bác Hồ:

“Đôi dép đơn sơ đôi dép Bác Hồ
Bác đi từ ở chiến khu Bác về, Bác đi từ ở chiến khu Bác về.
Phố phường trận địa nhà máy đồng quê đều in dấu dép Bác về Bác ơi, đều in dấu dép Bác về Bác ơi…”
(Nhạc sĩ Văn An - Đôi dép Bác Hồ)

Hẳn không ít người đã từng một lần nhìn thấy đôi dép cao su màu đen theo chân Bác Hồ và chiến sĩ xưa từng leo rừng, lội suối suốt bao dặm đường làm nên lịch sử lừng lẫy năm châu. Đôi dép cao su này còn có khá nhiều tên gọi khác như dép lốp, dép râu ở miền Nam hay dép Bình Trị Thiên.

Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng nhiều lần sử dụng dép lốp trong sinh hoạt thường ngày, thậm chí Người còn dùng trong một số trường hợp ngoại giao. Hình ảnh Bác Hồ hiện lên quen thuộc, giản dị trong chiếc áo kaki với đôi dép cao su đơn sơ chân chất đã in sâu vào tâm trí của những người dân đất Việt.

Bởi vậy, nhiều người đã ưu ái đặt tên đôi dép này là đôi dép Bác Hồ. Ngày nay, những đôi dép lốp không còn được sử dụng phổ biến nhưng với nhiều người, đôi dép Bác Hồ vẫn mang nhiều giá trị và là vật lưu niệm vang bóng một thời. Để khi nhìn đôi dép lịch sử ấy, lại nhắc chúng ta nhớ về một thời đã qua với những ký ức khó phai mờ.

Ưu điểm của dép lốp cao su là rất dễ làm, giá thành lại rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế và nhất là dễ sử dụng trong mọi địa hình, thời tiết, trời nắng thì thoáng mát, trời mưa thì không lo ướt chân.

Bình luận

HẾT HẠN

0943 344 135
Mã số : 14706938
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn