Quảng Cáo Google Tốt Nhất Tại Trà Vinh

Liên hệ

115 Tô Vạn

Quảng cáo Google tốt nhất tại Trà Vinh

Dịch vụ Quảng cáo Google là kênh quảng cáo mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, mua, quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự (bởi vì khách hàng có nhu cầu thì mới tìm kiếm).

1.Quảng cáo Google Tìm Kiếm là gì?

Dịch vụ quảng cáo Google

Là hình thức quảng cáo hiệu quả của Google vì nó đánh trực tiếp khách hàng đang có nhu cầu mua hàng lên Google tìm kiếm thấy quảng cáo hiển thị truy cập website và mua hàng.

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và bạn chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web của bạn.

Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập vào trang web của bạn. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng.

2.Quảng cáo Google Tìm Kiếm xuất hiện ở đâu?

Quảng cáo Google Tìm Kiếm xuất hiện ở đầu hoặc cuối kết quả tìm kiếm của Google, khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo Google Tìm Kiếm có thể được nhắm mục tiêu theo vị trí, ngôn ngữ, thiết bị và các yếu tố khác.

Vị trí của quảng cáo Google Tìm Kiếm được xác định bởi thứ hạng quảng cáo, là sự kết hợp của giá thầu, chất lượng quảng cáo và các yếu tố khác. Giá thầu là số tiền mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của bạn. Chất lượng quảng cáo là một thước đo mức độ liên quan và hấp dẫn của quảng cáo của bạn.

Giá thầu của bạn: Giá thầu của bạn càng cao thì quảng cáo của bạn càng có khả năng xuất hiện ở vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Chất lượng quảng cáo của bạn: Chất lượng quảng cáo của bạn càng cao thì quảng cáo của bạn càng có khả năng xuất hiện ở vị trí cao hơn.

Mức độ cạnh tranh của các từ khóa mà bạn nhắm mục tiêu: Nếu mức độ cạnh tranh của các từ khóa cao thì quảng cáo của bạn sẽ khó xuất hiện ở vị trí cao hơn.

Quảng cáo Google - Tiếp cận đúng khách hàng

Quảng cáo Google Tìm Kiếm có thể xuất hiện ở các vị trí sau:

Trang kết quả tìm kiếm của Google: Quảng cáo sẽ xuất hiện ở đầu hoặc cuối kết quả tìm kiếm của Google, khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Google Maps: Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Google Maps, khi người dùng tìm kiếm các doanh nghiệp hoặc địa điểm liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Google Play: Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Google Play, khi người dùng tìm kiếm các ứng dụng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

3.Vì sao chọn chúng tôi?

 Các dịch vụ tại Max Ads

Max Ads tự hào là đối tác của Google tại thị trường Việt Nam. Với phương châm mang khách hàng đến với doanh nghiệp, chi phí thấp hiệu quả bất ngờ, đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng với giải pháp quảng cáo trực tuyến như quảng cáo Google, thiết kế Website, quảng cáo Youtube, quảng cáo Banner tiếp thị lại...

Đội ngũ hỗ trợ được đào tạo bài bản chuyên sâu từ phía Google và công ty tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhanh, nhiệt tình.

Quy trình chạy quảng cáo Google Ads tại Max Ads

Trao đổi trực tiếp với khách hàng về yêu cầu về sản phẩm cũng như lĩnh vực cần chạy quảng cáo.

Đội ngũ chuyên viên phân tích bộ từ khóa tiềm năng đem lại chuyển đổi cao nhất cho khách hàng để lựa chọn.

Chúng tôi tư vấn khách hàng chạy quảng cáo các gói phù hợp với chi phí cũng như thực tại của doanh nghiệp

Gửi khách hàng kết quả quảng cáo hàng tuần, hàng tháng để khách hàng cập nhật kịp thời

Luôn cải tiến và tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google.

Xem thêm thông tin về chúng tôi tại đây.

Static link: https://dangtinbatdongsan.net/quang-cao-google…hat-tai-tra-vinh/

Main keyword: Google Ads

 

Secondary keywords: Max Ads, advertising in Tra Vinh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 884 685
Mã số : 17385840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn