Những Điều Cần Biết Về Seo

Liên hệ

02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận


“Nếu khách hàng không tìm thấy bạn, họ sẽ thấy đối thủ của bạn”

Hiện nay Việt Nam có hơn 31 triệu người sử dụng internet và 91% trong số họ sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ. Google trở thành nơi tập trung một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ cho bất kì doanh nghiệp hay cá nhân nào. Vì vậy, nếu bạn không làm SEO, khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn, mà họ tìm thấy đối thủ của doanh nghiệp bạn.

Bạn không bán được hàng, nhưng đối thủ thì ngày càng giàu có!

Website của bạn nằm trên trang 1 Google giống như việc xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ đang có nhu cầu mua hàng. Nếu bạn không được tìm thấy, đồng nghĩa với việc bạn không tồn tại trên Internet. Chính vì thế bạn cần phải sử dụng đến một công cụ vô cùng đắc lực đó chính là SEO. Vậy SEO là gì?

 SEO (Search Engine Optimization) là kênh tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả nhất hiện nay, bởi những lý do rất đơn giản: khách hàng tự tìm đến bạn, đang có nhu cầu thực sự, hiệu quả lâu dài, và quan trọng hơn cả là gần như MIỄN PHÍ

Vậy tại sao bạn không trang bị những kiến thức về SEO ngay từ hôm nay để chuẩn bị cho bản thân và phục vụ cho các doanh nghiệp trong tương lai, sẵn sàng đối phó với các đối thủ cạnh tranh.

>>>> Xem thêm tại: http://hocvienmoabinhduong.blogspot.com

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 488 343
Mã số : 12134606
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn