Fujifilm Ask 300

Liên hệ

Lô 29, Tt4, Khu Đô Thị Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


KIOSK IN ẢNH NHANH –FUJIFILM ASK300

 

Với một chiếc máy in ảnh nhanh nhỏ gọn FUJIFILM ASK 300 được đặt ngay tại khách sạn,   nhà   hàng,   quán   cafe,  khu  vui  chơi  giải   trí,   viện   chụp  ảnh  thường   và  ảnh  cưới,… khách hàng có thể dễ dàng in ra những khoảnh khắc hạnh phúc, vui tươi. Những bức ảnh đẹp   luôn   mang   theo   cho   một   mình   câu   chuyện   kể về những  điều   lý   thú   mà   họ đã  trải nghiệm và chắc chắn sẽ không thiếu nhắc đến tên của địa điểm mà họ đã đến khi họ chia sẻ với bạn bè và người thân.

 

           Là một hệ thống nhỏ gọn với đầy đủ các tính năng của một tiệm  ảnh và tiện ích hỗ trợ, bao gồm một màn hình LCD 10.4 inch,  một   máy   tính   trạm   cùng   với   phần   mềm  thân thiện và dễ sử dụng, tất cả khách hàng của bạn đều có thể sử  dụng   mà   không   gặp   bất   cứ  khó  khăn  nào.   Hệ  thống không sử  dụng   mực nên chi phí in  ảnh chỉ  gói gọn trong khoản giấy và khấu hao.

  Ưu  điểm  vượt   trội   của  FUJIFILM  ASK   300   là   vận   hành độc lập với máy tính và cho phép tinh chỉnh ảnh trực tiếp. Với sự kết hợp giữa công nghệ xử lý hình ảnh thông minh và giấy ảnh nhiệt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, FUJIFILM  ASK  300  mang  đến   nhiều   lựa   chọn   thiết   kế hình ảnh tự động: ảnh thông thường, ảnh thẻ, ảnh ghép khung tự chọn với nhiều hình ảnh khác nhau. Đặc biệt với màn hình cảm ứng, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ là có thể tự thiết kế cho mình những tấm ảnh đẹp yêu thích mà không cần đến photoshop.

 

Thật   dễ  dàng  để  giao   tiếp   với   FUJIFIML   ASK  300   thông   qua   4   cổng   USB   2.0,   SD Memmory Card, MicroSD Card, Memory Stick, Memory Stick Micro, xD-Picture Card, CompactFlash, USB Flash Memory. Và  đặc   biệt là có thể  sử  dụng bluetooth  được gửi trực tiếp từ điện thoại của khách hàng, tạo sự thuận tiện và thoải mái trong trường hợp khách hàng của bạn muốn chia sẻ nhanh hình ảnh với bạn bè, người thân.

 

Với    tốc   độ  in  ảnh    nhanh    nhất   hiện   nay   12 giây/ảnh,  tương   đương  5   ảnh/phút         sẽ cho ra những tấm ảnh chất lượng không khác gì so với việc rửa ảnh tại các lab. Ngoài ra, cảm giác được tự mình thiết kế những tấm ảnh riêng và độc đáo của khách hàng thông qua công cụ chỉnh sửa (cắt, xoay,   thu/phóng   khi  hình  to  hơn  khổ  ảnh,   hiệu ứng Sepia tone (giả cổ), đơn sắc, giảm mắt đỏ, chỉnh màu) sẽ tạo cho khách hàng của bạn sự  thích  thú  đặc   biệt   khi   chia   sẻ  với  người thân.

Chỉ  với  chi  phí  đầu  tư  thấp   nhất   thị  trường hiện nay và chất lượng thật sự hoàn hảo, đây  hoàn   toàn   là   giải   pháp   hiệu   quả  làm  tăng  sự hài   lòng   của  khách  hàng  khi  được   phục   vụ những dịch vụ tiện ích trong khoảng thời gian khách  hàng  đồng      hành   cùng  bạn.  Hãy  để chúng tôi góp phần vào sự thành công đó, vì  chúng tôi cũng hiểu nhu cầu khách hàng của bạn như bạn vậy.

 

Nhỏ  gọn  nhưng  FUJIFILM  ASK   300   có   khả năng  đáp  ứng   gần  như  toàn  bộ  các   chức năng cơ bản của một lab rửa ảnh và nhiều tiện ích cộng thêm rất thú vị. FUJIFILM ASK 300 hoàn toàn là chiếc máy “đẻ trứng vàng” của các nhà kinh doanh dịch vụ vui  chơi,  giải trí, nơi mà niềm vui và sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:


Máy tình chạm

 

 

Màn hình LCD                  

Cảm ứng điện trở 10.4 inch (800x600 pixel)

Cấu hình chính                

HĐH: Windows XP Embedded (E)

Chip vi xử lý: Intel Atom N455 (1.6 GHz)

Bộ nhớ RAM: DDR3 (1GB)

Ổ cứng: 160 GB (SATA)

 Mạng không dây

Wireless LAN (tùy chọn)

Bluetooth (IEEE 802.15.10 (tùy chọn)

Mạng LAN                      

Tùy chọn

Ổ quang CD/DVD

Kết nối USB (tùy chọn)

Kích thước (RxDxC)

275 x 295 x 70-275 mm/10.8 x 11.6 x 2.8 – 10.8 inch

Trọng lượng  

3,5 kg

Hỗ trợ thẻ

SD Memory Card, MicroSD Card, Memory Stick, Memory Stick Micro, xD-Picture Card, CompactFlash, USB Flash Memory

Nguồn điện                    

100-240V AC50/60 Hz

Kết nối ngoài

USB 2.0 X 4 cổng (Type A)

Định dạng ảnh và công cụ      

Ảnh thông thường

Chỉnh sửa

Ảnh thẻ

Ảnh ghép khung

Chỉnh sửa (cắt, xoay, thu/phóng, hiệu ứng

Sepia/Đơn sắc, giảm mắt đỏ, chỉnh màu)

Tích hợp công nghệ xử lý ảnh Image Intelligence TM

Máy in

Kích thước (RxDxC)         

275 x 446 x 170 mm/10.8 x 17.6 x 6.7 inch

Trọng lượng                 

12 kg

Nguồn điện

100-240V AC50/60 Hz

Cổng kết nối               

USB 2.0 (Type B)

Công nghệ in               

Nhiệt thăng hoa

 

Giấy in ảnh


      Khổ giấy

Số lượng ảnh/hộp/2 cuộn

Tốc độ in

    9 cm x 12 cm

900

11.2 giây/tấm

    10 cm x 15 cm

800

12.3 giây/tấm

    13 cm x 18 cm

460

19.0 giây/tấm

   15 cm x 20 cm

400

21.4 giây/tấm

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 448 002
Mã số : 4246062
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!