Airselfie - Đẳng Cấp 'Tự Sướng' Mới: Giới Thiệu Và Đặt Hàng Airselfie

Liên hệ

Tokyo, Nhật Bản


Điện thoại đặt mua: (81) 70 4175 0286 (viber, zalo,line...)

Inbox trực tiếp Facebook: http://m.me/BetonamuShop

Fanpage Shop Việt Nhật: http://facebook.com/shopvietnhat

AirSelfie, chiếc flycam (máy bay không người lái có gắn camera) có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, với chức năng chính đó là bay lên, chụp cho người dùng những bức ảnh selfie ưng ý rồi sau đó hạ cánh. Điều này sẽ giúp bức ảnh selfie trở nên toàn cảnh và sắc nét hơn hẳn gậy selfie hay cầm tay chụp camera trước điện thoại


Tổng quan, thông số kỹ thuật của AirSelfie

1. AirSelfie là gì?

AirSelfie là một dự án được khởi xướng bởi Edoardo Stroppiana từ năm 2014 tại Anh Quốc. AirSelfie được đưa lên gọi vốn trên Kickstarter. Start-up tung ra sản phẩm này mong muốn 45.000 EUR để tiến hành sản xuất và chỉ sau 3 ngày giới thiệu số tiền quyên góp được đã vượt mốc đến hơn 200%.

 AirSelfie bản chất là một chiếc flycam nhỏ với 4 cánh quạt tích hợp với máy ảnh chuyên dụng tạo thành một hệ thống có thể kết nối với điện thoại thông minh và được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng riêng cài đặt trên smartphone chạy Android và iOS. Bạn chỉ cần cầm thiết bị trên tay, điều khiển và cho AirSelfie bay lên cao và chụp ảnh tự sướng ở góc độ tùy thích. Toàn bộ hình ảnh, góc chụp định vị ảnh chụp sẽ được hiển thị trên màn hình smartphone.

2. AirSelfie trang bị những gì?

 Để thực hiện sứ mệnh chụp ảnh tự sướng theo chuẩn công nghệ cao phong cách mới, AirSelfie được trang bị một camera chất lượng 5MP có thể chứa 1280x720 điểm ảnh cho ra những bức ảnh đẹp hoặc có thể quay được video chuẩn Full HD độ phân giải tới 1920x1080 đặt ngay phần đầu, ở giữa của thiết bị. Trong khi đó, ở giữa, phần cuối của thiết bị là một khe cắm Mirceo USB cùng một thỏi pin nhỏ.Và một bộ phận không kém phần quan trọng đó chính là lớp vỏ bảo vệ AirSelfie, lớp vỏ này có hai khay đặt bảo vệ, một khay là bảo vệ AirSelfie, khai đối diện mặt ngoài để lắp đặt Smartphone. Điều này đem lại sự tiện lợi cho người dùng, có thể mang cả smartphone và AirSelfie đi đôi với nhau và có thể chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi.

Lớp vỏ bảo vệ của AirSelfie cũng làm chức năng sạc pin cho chiếc flycam này, khi người dùng đặt AirSelfie trở lại vào vỏ bảo vệ của nó. Đặc biệt, lớp vỏ này cũng có thể sử dụng như một lớp vỏ bảo vệ cho smartphone (hỗ trợ Galaxy S7, iPhone 6 trở lên), điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể luôn mang AirSelfie bên mình để có thể sử dụng ở bất kỳ đâu. bộ sạc dự phòng cho phép AirSelfie sạc được tới 20 lần. Thiết bị dạng drone này có bộ nhớ 4GB để lưu ảnh và sử dụng kết nối Wi-Fi 2.4 để giao tiếp với smartphone được nhanh và chính xác khi thao tác điều khiển bay.

3. Các chế độ điều khiển của AirSelfie

Ứng dụng điều khiển AirSelfie, đã có thể tải về từ Apps Store iPhone và từ Google Play Android. Có ba chế độ bay cho phép bạn điều khiển AirSelfie với tùy từng mức độ khác nhau:

Selfie mode (chế độ selfie): Bạn chỉ cần nhấn nút trên màn hình cảm ứng điện thoại để di chuyển chiếc AirSelfie này ra xa hoặc lại gần, tuỳ thích, sao cho phù hợp với nhu cầu selfie của mình.

Selfie Motion Control (chế độ kiểm soát chuyển động): sẽ cho bạn quyền di chuyển AirSelfie theo nhiều phương hướng khác nhau hơn nhờ có một cần điều khiển ảo.

Flying mode (chế độ quay): Chuyển điện thoại sang chế độ màn hình ngang, đồng thời là cách kích hoạt chế độ bay, biến điện thoại của bạn thành một điều khiển truyền thống, cho bạn toàn quyền kiểm soát AirSelfie. Khi bạn đã tìm được chỗ chụp ảnh hoàn hảo, nó sẽ tự giữ ở vị trí đó.

4. Ưu điểm của AirSelfie

- Có thể chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi, không cần phải khuân vác cồng kềnh như gậy tự sướng bởi kiểu thiết kế rất nhỏ gọn tiện dụng.

- AirSelfie cho ra những bức ảnh chụp tự sướng theo chuẩn công nghệ cao đa phong cách và có thể bay lên cao tối đa 20m để chụp ảnh, điều mà những chiếc gậy tự sướng không thể mang lại được.

5. Nhược điểm AirSelfie

Thiết bị chỉ có thể hoạt động, chụp ảnh tự sướng trong vòng ba phút thôi. Đủ để chụp được những bức ảnh selfie độc đáo nhưng quá ngắn để có thể quay được những đoạn video thú vị từ trên cao. Tuy nhiên nên nhớ AirSelfie chỉ là một chiếc flycam để chụp ảnh selfie chứ hoàn toàn không phải là một chiếc drone máy bay không người lái

 

Thông số kỹ thuật của Flycam micro HD AirSelfie

• Chất liệu nhôm anodized

• Video:1080p 30fps – Photo:5M pixel

• Cảm biến Gyro/Cảm biến áp khí Barometer/Cảm biến Geomagnetic

• Động cơ Brushless

• Cài sẵn thẻ Micro SD 4GB

• Pin 260mAh 7.4v

• Wifi 2.4G

• Ứng dụng điều khiển

• Kích thước: 67.4*94.5*10.6mm

• Nặng 61g

• Độ cao giới hạn 20m

• Cáp USB 30cm

 

 Thông số kỹ thuật của vỏ bảo vệ đặc biệt AirSelfie

• Áp dụng cho iPhone 6/6S, 7/7 Plus, Samsung Galaxy S7 Edge, và Google Pixel

• Chất liệu: PC+ABS

• Cài sẵn pin Li-Po/1800mAh/3.7V

• Thời gian sạc:60/120 phút


Thông số kỹ thuật của sạc dự phòng đặc biệt AirSelfie

• Chất liệu: PC+ABS

• Cài sẵn pin Li-Po/12600mAh/3.7V

• Nguồn: DC 5,0 V/1,5A

• Ngõ ra: DC 5.0V/2A

 

Đập hộp AirSelfie

• AirSelfie

• Vỏ bảo vệ đặc biệt AirSelfie / Sạc dự phòng đặc biệt AirSelfie (tùy chọn)

• Cáp Micro Usb

• Đầu cắm sạc Micro Usb (chỉ với sạc dự phòng)

• Sách hướng dẫn


Giá và đăt hàng AirSelfie

 

AirSelfie được giới chuyên môn đánh giá sẽ tạo được bước độc phá về flycam, selfie đẳng cấp tương tự như iPhone đã làm được với dòng smartphone cao cấp này.

Các tín đồ của selfie "tự sướng" tại Việt Nam có thể đặt hàng ngay tại Shop Việt Nhật với giá ưu đãi đặc biệt trong tháng 4 và nhận sản phẩm trong tháng 5.

Dự kiến từ nhóm start-up của AirSelfie thông báo thì giá ưu đãi đang được áp dụng cho đặt hàng trước đến cuối tháng 4, sau đó giá có thể tăng từ 25 - 30%. 

Điện thoại đặt mua: (81) 70 4175 0286 (viber, zalo,line...)

Inbox trực tiếp Facebook: http://m.me/BetonamuShop

Fanpage Shop Việt Nhật: http://facebook.com/shopvietnhat


Bình luận

Shop Việt Nhật .

Điện thoại đặt mua: (81) 70 4175 0286 (viber, zalo,line...) Inbox trực tiếp Facebook: http://m.me/BetonamuShop Fanpage Shop Việt Nhật: http://facebook.com/shopvietnhat AirSelfie, chiếc flycam (máy bay không người lái có gắn camera) có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, với chức năng chính đó là bay lên, chụp cho người dùng những bức ảnh selfie ưng ý rồi sau đó hạ cánh. Điều này sẽ giúp bức ảnh selfie trở nên toàn cảnh và sắc nét hơn hẳn gậy selfie hay cầm tay chụp camera trước điện thoại Tổng quan, thông số kỹ thuật của AirSelfie 1. AirSelfie là gì? AirSelfie là một dự án được khởi xướng bởi Edoardo Stroppiana từ năm 2014 tại Anh Quốc. AirSelfie được đưa lên gọi vốn trên Kickstarter. Start-up tung ra sản phẩm này mong muốn 45.000 EUR để tiến hành sản xuất và chỉ sau 3 ngày giới thiệu số tiền quyên góp được đã vượt mốc đến hơn 200%. AirSelfie bản chất là một chiếc flycam nhỏ với 4 cánh quạt tích hợp với máy ảnh chuyên dụng tạo thành một hệ thống có thể kết nối với điện...

HẾT HẠN

0704 175 0286
Mã số : 14390557
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn