Máy Quay Chuyên Dụng Panasonic Hdc- Mdh2.

21,8 triệu

89 Trần Nhân Tông (Đối Diện Khách Sạn Nikko), Hai Bà Trưng


Panasonic HC-MDH2 AVCHD máy quay phim vác vai chụp SD và HD tương thích với tiêu chuẩn PAL. Máy hỗ trợ quay Full HD 1080p 50p, sử dụng phiên bản AVCHD 2 nén ở 28 Mb / s. Panasonic MDH2 cũng cho phép ghi 1080i 50 và  24 Mb / s, cũng như tỷ lệ nén cao hơn cho phép thời gian ghi hình lâu hơn. Máy quay này cũng có thể ghi lại đoạn phim SD, do đó, nó tích hợp vào một thẻ SD hoặc HD quy trình làm việc. Điều này làm cho nó một lựa chọn cho những người chưa sẵn sàng để chuyển sang HD nhưng có thể sử dụng cùng một máy ảnh khi thao tác. Chiếc máy quay này có cảm biến 1/2.33 "CMOS đã được thiết kế với một lớp dây mỏng hơn, cho phép các bộ cảm biến để nắm bắt ánh sáng dẫn đến một hình ảnh ánh sáng yếu tốt hơn với ít tiếng ồn hơn với một cảm biến tương tự với một lớp dây dày hơn. Tinh cơ xử lý hình ảnh Pro của Panasonic chuyển đổi các thông tin từ các cảm biến với một hình ảnh có thể xem được. Nó cũng xử lý các xử lý hình ảnh của zoom thông minh 50X, cung cấp mịn tìm kiếm video, và giảm thiểu các hiện vật. 

Các tính năng máy ảnh tích hợp ổn định hình ảnh hoạt động trong 5 trục, bù theo chiều dọc, ngang, phía trước và trở lại độ nghiêng, và panning chuyển động mà nếu không có thể gây rối cho đối tượng của bạn. MHD2 có chức năng cấp, nơi mà các máy ảnh sửa ảnh mà không phải là theo chiều ngang cấp. chế độ tự động thông minh của máy ảnh cho phép máy ảnh để chọn các thiết lập thích hợp để chụp ảnh bạn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn để tự kiểm soát, lấy nét, zoom, mống mắt, và cân bằng trắng. Chiếc máy quay phim này đi kèm với một kính ngắm thị kính cho một cách tiếp cận truyền thống để chụp ENG, nhưng bạn cũng có thể sử dụng được bằng phím cảm ứng được thiết kế trong màn hình LCD để thay thế. Các Menu máy ảnh để sẵn phương tiện truyền thông cho phép sử dụng các loại thẻ SD / SDHC / SDXC. Đặc biệt máy MDH2 được trang bị  2 khe cắm thẻ nhớ , cho phép hoặc chuyển tiếp hoặc ghi hình đồng thời để các đoạn ghi không bị ngắt quãng. Một khi bạn đã bắt cảnh của bạn, bạn có thể kết nối máy với một ổ đĩa USB có sẵn và chuyển trực tiếp vào ổ mà không sử dụng một máy tính hoặc thiết bị lưu trữ USB khác. Cập nhật các ánh sáng ghi âm nhỏ màu đỏ, vòng chiếu sáng tại các cơ sở của ống kính phát sáng để chỉ tình trạng của máy ảnh, hoặc màu xanh cho stand-by hoặc đỏ để ghi âm.


  1. Thiết kế của cảm biến hình ảnh tăng độ nhạy cảm bằng cách sử dụng một lớp dây mỏng hơn, cung cấp cho diode tách sóng quang lớn hơn có thể chụp nhiều ánh sáng hơn.
  2. Bộ vi xử lý tinh thể cơ Pro hình ảnh xử lý thông tin từ các cảm biến hình ảnh để tạo ra hình ảnh HD. Nó cũng xử lý việc xử lý hình ảnh của zoom kỹ thuật số, cung cấp hình ảnh mịn ngay cả khi zoom vượt quá khả năng quang học của ống kính.
  3. Chiếc máy  quay này có kính ngắm tích hợp và một màn hình LCD 3.0 "màn hình cảm ứng, cho phép bạn khung hình, xem hình ảnh của bạn, và kiểm soát các tính năng của máy ảnh.
  4. Với ống kính 5-Axis Lai OIS + ổn định hình ảnh của bạn giảm thiểu rung bằng cách đền bù cho lắc dọc và ngang, xuống lên / xuống nghiêng, và panning rung.
  5. Cấp chức năng Shot máy ảnh tự động hiệu chỉnh và điều chỉnh mức độ của hình ảnh.
  6. Chiếc máy quay này có zoom quang học 20x, được khen ngợi bởi một zoom thông minh 50x, trong đó sử dụng các thuật toán để tạo ra một hình ảnh thu nhỏ kỹ thuật số với các đồ tạo tác tối thiểu.
  7. Khe cắm thẻ hai phương tiện truyền thông của máy ảnh chấp nhận thẻ SD / SDHC / SDXC có sẵn, và bạn có thể chọn ghi âm tiếp sức, mà tự động chuyển mạch ghi âm từ một thẻ khác khi là người đầu tiên trở nên đầy, hoặc ghi âm đồng thời, cung cấp cho bạn ngay lập tức trở lại .
  8. IA (Intelligent Auto) chế độ có thể tự động chọn các thiết lập máy ảnh phù hợp dựa trên các điều kiện chụp.
  9. IA cộng với chế độ cho phép bạn điều chỉnh bù phơi sáng và cân bằng trắng thông qua màn hình LCD màn hình cảm ứng.
  10. Ống kính có vòng điều khiển bằng tay, nhấn nút chức năng máy ảnh ở phía bên của ống kính cho phép bạn chọn điều khiển bằng tay hơn lấy nét, zoom, mống mắt, cân bằng trắng, hoặc tốc độ màn trập.Được xây dựng trong cổng USB 2.0 cho phép bạn kết nối một ổ cứng di động, và sao chép đoạn phim từ máy ảnh vào ổ đĩa cứng mà không cần sử dụng máy tính. Chức năng này đòi hỏi phải có máy ảnh để được hỗ trợ thông qua adapter AC.Một vòng sáng xung quanh ống kính có màu xanh dương để chỉ chế độ chờ, và màu đỏ để chỉ ghi âm.Vòng chiếu sáng có thể được tắt, cho phép bạn ghi lại một cách bí mật.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 600 386
Mã số : 11339950
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn