Kính Lười Nằm Đọc Sách, Xem Phim

240.000

539/4 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú


LÀM SAO để bạn có thể xem TV, đọc sách báo, sử dụng smartphone hoặc máy tính bảng HÀNG GIỜ trong khi vẫn thoải mái NẰM THẲNG trên giường hoặc ghế sofa mà không phải lo nghĩ về việc ĐAU CỔ, MỎI MẮT, MỎI TAY như chúng ta vẫn thường mắc phải?

Và đây, chúng tôi xin giới thiệu 01 CHIẾC KÍNH ĐẶC BIỆT có thể giải quyết vấn để đó cho bạn.



CÔNG NĂNG SỬ DỤNG:


*) Một cách THƯ GIÃN TUYỆT VỜI đối với những người bận rộn sau một ngày đi làm mệt mỏi nhưng vẫn giữ nguyên được thói quen xem tivi và đọc sách báo khi về nhà với TƯ THẾ NẰM THOẢI MÁI NHẤT.

*) CÁC BẠN TRẺ có thể NẰM trên giường hoặc ghế sofa HÀNG GIỜ nhưng vẫn có thể SỬ DỤNG smartphone hay máy tính bảng để xem tin tức, đọc sách, chơi game, … mà KHÔNG MỎI CỔ, MỎI MẮT và kể cả MỎI TAY để cầm nó nữa?

*) GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG cho những người có tính di động hạn chế như BỆNH NHÂN phải nằm điều trị trên giường tại bệnh viện hoặc phòng khám, người cần phải giảm tính di động trong quá trình sinh hoạt nhưng vẫn có thể xem phim giải trí hoặc đọc sách báo mà không cần phải thay đổi tư thế nằm của mình.





Giao hàng tận nơi: trung tâm TPHCM: 10K, Xa trung tâm TP: 20k
Lưu ý: Giá trên niêm yiết trên áp dụng cho khách lẻ, giao hàng tận nơi. Khi quý khách có nhu cầu mua sỉ liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất.
Liên hệ: 0908.939.706 Hoàng (Zalo or Viber)
Giao hàng tận nơi ngoài giờ hành chính trong ngày hoặc qua hôm sau tùy theo vị trí khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0908 939 706
Mã số : 12425309
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!