Mixstyle Thời Trang Hàn Quốc Trẻ Trung Đến Công Sở Với Họa Tiết Ca Rô

3,2 triệu

119A6 Trần Huy Liệu





Dù không hề mới lạ thời trang hàn quốc. Áo len Hàn quốc nhưng kẻ caro vẫn luôn thu hút phái đẹp, không bao giờ lỗi mốt bởi sự trẻ trung và cá tính mà nó mang lại cho người mặc.


Set đồ đen trắng sẽ trở nên nổi bật hơn khi bạn chọn cho mình chiếc áo khoác blazer tông màu đỏ.

Set đồ layering vô cùng cơ bản với skinny jeans, áo thun, ankle boots được quý cô này tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác bên ngoài kẻ sọc to vô cùng thú vị.

Một trong những cách kết hợp an toàn với trang phục họa tiết ca rô là kết hợp với các gam màu trung tính như quý cô này. Vào những ngày se se lạnh, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo ghi lê bằng chất liệu lông vừa sang trọng vừa thanh lịch.

Set đồ này rất phù hợp với những cô nàng yêu phong cách cổ điển vừa dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Hay như quý cô này, diện nguyên bộ jumpsuit dài, không tay kẻ sọc trắng đen cũng đủ khiến cho quý cô này nổi bật ngay tức khắc, nhấn nhá một chút với chiếc thắt lưng bản to cũng là một gợi ý đáng để học hỏi.

Với những item thời trang quen thuộc nếu bạn biết cách nhấn nhá chúng với vài điểm nhấn ấn tượng, sẽ khiến chúng không còn nhàm chán. Chẳng hạn như bạn có thể học tập quý cô này "nâng tầm" chiếc đầm xòe bằng việc lựa chọn những phụ kiện bằng kim loại như vòng cổ, clutch, vòng tay...

Chiếc áo thun tông đen đơn giản được quý cô này làm cho nổi bật bằng cách kết hợp cùng quần tây kẻ sọc tôn xanh và giày mũi nhọn.

Nếu bạn cho rằng họa tiết hoa không thể kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc thì hãy nhìn set đồ quý cô này nhé.

Set đồ với điểm nhấn đắt giá chính là đôi ankle strap sandal tông màu đỏ trông thật nổi bật

Đôi khi bạn chỉ cần chọn cho mình một đôi giày gam màu rực rỡ như xanh cobalt cũng đủ khiến set đồ màu trung tính của bạn trở nên thu hút hơn.

Chân váy bút chì bằng chất liệu sheer phối cùng áo sơ mi kẹ sọc đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch

Áo len - chân váy mini, set đồ vô cùng cơ bản này được quý cô tạo điểm nhấn bằng đôi boots da lộn cá tính

Áo khoác da - item thời trang đang được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong mùa đông năm nay được quý cô kết hợp cùng chân váy bút chì và áo thun.

Layer là một trong những phong cách thời trang thường thấy trong những ngày trời lạnh. Quý cô này đã khéo léo kết hợp áo denim cùng áo thun tay dài bên ngoài, kết hợp cùng chân váy bút chì lưng cao.

(Phương Linh/theo MYB)


Trẻ trung đến công sở với họa tiết ca rô




Bình luận

HẾT HẠN

0979 097 070
Mã số : 11133492
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn