Phụ Kiện Điện Thoại - Bao Da Đựng Điện Thoại Cực Đẹp

Liên hệ

Số 4 Nguyễn Văn Dũng,Quận Đống Đa, Hà Nội


 


    Bao da đựng điện thoại

Phong cách thời trang cá tính cho chiếc điện thoại của bạn

 

  Được làm trên công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp cùng phong cách thời trang độc đáo cùng thiết kế khóa kéo hoặc bấm tiện dụng, sản phẩm chắc chắn chiếc "áo" đẹp mắt và khẳng định phong cách cá tính cho chiếc điện thoại của bạn

      Nổi bật trên nền những sản phẩm bao da điện thoại thông thường bày bán trên thị trường, Bao da điện thoại Luxe At thu hút người sử dụng bởi kiểu dáng đẹp mắt trên nền chất liệu da cao cấp số 1 thế giới.  Sản phẩm là thành quả của sự kết hợp độc đáo giữa những kinh nghiệm vốn có của làng nghề da thủ công truyền thống với sự hiện đại của dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Singgapo.Tất cả, tạo nên độ bền màu, bóng mà vẫn gìn giữ nguyên vẹn được sự  mềm dẻo, có độ đàn hồi cao của chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Italia- vương quốc của chất liệu da cao cấp. Đặc biệt, những đường may chắc chắn mà vô cùng khéo léo tinh tế bao quanh bên ngoài bao da còn làm gia tăng độ bền cho mà không làm mất đi yếu tố thời trang vốn có của chiếc bao điện thoại cá tính.


 

Bao da điện thoại có nắp bấm - phong cách thời trang độc đáo cho chiếc điện thoại của bạn

Được mệnh danh là người tiên phong các xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da của thế giới. Grandluxe đã đưa ra dòng sản phẩm bao da điện thoại với  kích cỡ, kiểu dáng tiện lợi, sản phẩm phù hợp với các sản phẩm dòng điện thoại  iPhone, Blackberry và các điện thoại di động phổ biến khác. Khẳng định vị thế vai trò của “người tiên phong” trong lĩnh vực công nghệ , bao da điện thoại Luxe At với thiết kế đẹp mắt phù hợp với cả chiếc điện thoại iPhone 5 đời mới nhất.

1365412245_499525054_3-Bao-dien-thoai-da-co-khoa-Phong-cach-thi-trang-cho-chiec-dien-thoai-ca-ban-Nhung-thu-khac.jpg


Bao da điện thoại có khóa - phong cách thời trang độc đáo cho chiếc điện thoại của bạn 

 

 Không những “mê hoặc” người tiêu dùng bằng kiểu dáng thời trang trên nền chất liệu da cao cấp, bao da điện thoại Luxe At còn thu hút người sử dụng bởi thiết kế  độc đáo và tiện lợi. Hướng đến nhiều đối tượng  khách hàng khác nhau, Luxe At đã tung ra thị trường hai loại bao da điện thoại với những tính năng vượt trội là khóa bấm và khóa kéo tiện dụng. Chỉ cần một cái bấm đơn giản hay cái kéo nhẹ nhàng bạn có thể mở đóng sản phẩm một cách tiện lợi và gìn giữ chiếc điện thoại thân yêu của bạn một cách thận trọng nhất. Không những thế, sản phẩm luôn sẵn sàng cùng bạn trên khắp nẻo đường nhờ thiết kế dây đeo cổ tay tiện dụng. Và khi muốn thay đổi phong cách cho phù hợp, bạn có thể đổi sang dây đeo tiện dụng và có thể tháo rời với thiết kế móc treo tiện dụng


1602_2338.jpg                                                            Bao da điện thoại có khóa kéo

Sản phẩm đa dạng về màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn và thể hiện cá tính của mình

 

Khẳng định phong cách cá tính của chủ nhân qua từng tông màu của chiếc bao điện thoại độc đáo, Grandluxe đã tạo nên sự đa dạng về màu sắc cho dòng sản phẩm cá tính này. Với 8 gam màu cơ bản như : Đen, Nâu, Đỏ, Tím, Xanh cổ vịt, Xanh lá mạ, Hồng, Nâu và Vàng nhạt,  thỏa sức cho bạn lựa chọn màu sắc phù hợp.

 1604_2339.jpg
Bao da điện thoại có lắp bấm
Sản phẩm đa dạng về màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn và thể hiện cá tính của mình

 

 

     Sản phẩm được đóng gói với hộp mika bóng kính trong suốt  tiện dụng và giúp bảo quản chiếc bao điện thoại của bạn dễ dàng và đảm bảo hơn. Đồng thời chiếc tai có lỗ tròn luôn sẵn sàng treo lên cất giữ ở khắp mọi nơi.

    Là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố thời trang và tiện dụng trên nền chất liệu da cao cấp, sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho "dế" yêu của bạn trên con đường khẳng định phong cách, cá tính độc đáo của chính mình.

Giá bán: 
Bao da điện thoại có lắp bấm: 529.000đ
Bao da điện thoại có khóa kéo : 574.000đ

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT
Showroom tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

Liên hệ trực tiếp: Mr Thành
SĐT: 0904572588
Yahoo: hoangdinhtienthanh
Showroom tại Sài Gòn
Địa chỉ: 108/9 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Liên hệ trực tiếp: Ms Dương
SĐT: 098 441 1080
Yahoo: goldgifthcm1

 

 

 

Tham khảo thêm về phụ kiện điện thoại tại đây

Tag: phu kien dien thoai, bao da dung dien thoai, bao da đựng điện thoại


Bình luận

HẾT HẠN

0167 865 8121
Mã số : 7442439
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn