Phụ Kiện Ipad - Bao Da Đựng Ipad Cực Đẹp

Liên hệ

Số 4, Ngõ Văn Dũng,Quận Đống Đa, Hà Nội

 

       

Phụ kiện ipad

 

Phong cách thời trang cá tính cho chiếc ipad của bạn

 

      Sản phẩm là chiếc bao Ipad được làm từ chất liệu da PU với thiết kế kiểu dáng lạ mắt tiện dụng mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho chiếc Ipad của bạn. Đồng thời sản phẩm còn có nhiều màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn gam màu phù hợp khẳng định phong cách của mình. 

 1600_2342.jpg

 

 Bao da đựng Ipad & Ipad 2 với kiểu dáng sang trọng và thiết kế độc đáo

     Có lẽ điểm sức hút đầu tiên của sản phẩm phải kể đến chất liệu da cao cấp tạo thành nên sản phẩm. Được làm từ chất liệu da PU cao cấp với nước màu sáng bóng và chất da mịn như "chiếc áo" bền mà đẹp cho Ipad của bạn. Ngoài ra đường viền may sát cạnh ngoài như để nhấn mạnh thêm sự bên vững của dòng sản phẩm này, sẵn sàng cùng bạn đi khắp mọi nẻo đường. 

 

1600_2346.jpg

 

     Vói thiết kế độc đáo và tiện dụng, sản phẩm luôn sẵn sàng trong trạng thái thuận tiện nhất cho việc sử dụng và bảo quản chiếc Ipad thân yêu của bạn. Ngăn trong thiết kế vừa vặn để chiếc Ipad và Ipad 2, cùng thiết kế lớp dính bên trong giúp bạn dễ dàng dựng Ipad lên ở nhiều góc khác nhau khi cần chỉ bằng một thao tác đơn giản. Và khi muỗn để Ipad nằm bạn chỉ cần gỡ miềng dán trở lại vị trí mép ban đầu để làm việc thuận tiện hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế ngăn nhỏ cạnh mép giúp bạn thuận tiện cài tài liệu và dễ dàng mang ra để sử dụng mà không cần mất công cầm theo chiếc cặp đựng tài liệu cồng kềnh bên cạnh.

 1600_2344.jpg

      Bên ngoài chiếc bao da đựng Ipad & Ipad 2 có thiết kế một chiếc dây thun bên cạnh sườn trải dài theo chiều dọc của chiếc Ipad. Chiếc dây thun co giãn và đàn hồi khi đóng mở có tác dụng giữ và bảo quản chiếc Ipad của bạn không bị rớt ra ngoài khi vận động và tiện lợi cho viếc mang sản phẩm theo bên mình.  

     Sản phẩm có dây quai cạnh tiện dụng để treo và vừa đủ để bạn móc cầm tay giúp cho việc mang chiếc Ipad của bạn theo mình trở lên dễ dàng hơn. 

1600_2345.jpg 

Đa dạng các màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn  

    Với 8 màu sắc cơ bản : Đen, Nâu, Đỏ, Tím, Xanh cổ vịt, Xanh lá mạ, Hồng, Nâu  và Vàng nhạt thoải mái cho bạn lựa chọn gam màu theo sở thích và thể hiện phong cách cũng như cá tính của mình qua chiếc bao bao da đựng Ipad & Ipad 2 thời trang. 

1600_2343.jpg

Thiết kế bao bì chắc chắn và đảm bảo  

     Sản phẩm được đóng gói theo quy trình công nghệ hiện đại với lớp Mika bóng kính  có tai treo chắc chắn bao quanh sản phẩm. Hơn nữa thiết kế ôm gọn chiếc bao da đựng Ipad & Ipad 2 giúp cho việc bảo quản sản phẩm trở lên dễ dàng hơn tránh tình trạng bong tróc trong quá trinh vận chuyển. Đồng thời khẳng định phong cách chuyên nghiệp của thương hiệu Luxe At nổi tiếng khắp thế giới.

Giá bán: 1.235.000 vnđ

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT
Showroom tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

Liên hệ trực tiếp: Mr Thành
SĐT: 0904572588
Yahoo: hoangdinhtienthanh
Showroom tại Sài Gòn
Địa chỉ: 108/9 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Liên hệ trực tiếp: Ms Dương
SĐT: 098 441 1080
Yahoo: goldgifthcm1

 

 

 

Tham khảo thêm về phụ kiện điện thoại tại đây

 

Tags: phu kien ipad, bao da dung ipad

 

Bình luận

HẾT HẠN

0167 865 8121
Mã số : 7442328
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn