Tủ Đựng Thiết Bị Âm Thanh 16U Siêu Bền, Siêu Tốt, Siêu Tiết Kiệm

3,2 triệu

243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội


Tủ âm thanh 16U  siêu bền, siêu tốt, siêu tiết kiệm

Với nhiều tính năng ưu việt, tủ âm thanh đang là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng của các khách hàng Việt Nam trong những năm gần đây.

Tủ âm thanh 16U là sản phẩm không thể thiếu trọng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp sử dụng để bảo quản các thiết bị âm thanh và di chuyển chúng một cách thuận tiện, dễ dàng hơn. Sử dụng tủ âm thanh, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích, các  thiết bị âm thanh không còn cồng kềnh mà được sắp xếp 1 cách khoa học, ngăn nắp mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo.

Tủ âm thanh 16U giúp đẽ dàng bảo quản, ghép nối các thiết bị âm thanh vì đã được nhà sản xuất thiết kế sẵn theo một tiêu chuẩn rất khoa học để chứa các sản phẩm như: mixer, amply, micro, cục đẩy âm thanh… giúp cho bạn có thể sử dụng các thiết bị âm thanh một các dễ dàng và tiện dụng nhất.

Tủ được làm bằng gỗ dán nhiều lớp, mặt tráng nhựa được sơn thêm lớp sơn màu đen tĩnh điện cho độ bền cao, an toàn, sang trọng hơn.

Vỏ thùng được làm bằng khung nhôm định hình rất chắc chắn, các góc bằng sắt dập mạ crom bền đẹp, đinh tán neo kép cực bền,với thiết kế 4 bánh cùng chân quay tiện dụng, chắc chắn  giúp cho quá trình di chuyển được dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và không bị mất quá nhiều sức mà không lo các thiết bị âm thanh bị hỏng, bị rơi trong quá trình di chuyển. 2 bánh xe có khóa để tránh tủ bị trôi.

Hai bên thành tủ âm thanh có quai xách để vận chuyển khi lên xuống một cách dễ dàng, chắc chắn. Hai mặt trước/sau tủ có thể tháo rời giúp cho việc lắp ghép các thiết bị bên trong được thuận tiện.

Giá: 3.200.000 đồng/chiếc

Liên hệ

Sản Phẩm Được Phân Phối Bởi  Âm Thanh Minh Hùng

Địa chỉ : 243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội

Website : http://minhhungaudio.com

Mail:Minhhungaudio@gmail.com

LH: 0979023759 – 0989023759

Mr Hùng

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 023 759
Mã số : 14340376
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn