Cáp Đồng Trục Âm Thanh, Digital Coaxial Audio Cao Cấp Giá Rẻ Nhất Tp Hcm

350.000

Office: 182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.hcm


Cửa hàng bán cáp Coaxial 1.5m, Coaxial Cable, Cáp đồng trục âm thanh, Digital Coaxial Audio. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giao hàng miễn phí tận nơi nhanh nhất sau 30 phút đặt hàng.


- Cáp âm thanh kỹ thuật số Coaxial, Cable Coaxial digital. Dây Coaxial độ dài 1.5m chuyên dùng kết nối các thiết bị âm thanh kĩ thuật số.
- Loại dây coaxial, truyển tải âm thanh tốt, dây bọc lưới chống nhiễu, đầu mạ vàng.
- Dây coaxial là cáp đồng trục có tính năng âm tầng rất tốt so với dây analog thông thường nó tái tạo âm thanh digital theo chiều sâu nên dây này dùng để nghe nhạc trên receiver của dàn âm thanh. 
- Dây optical là dây cáp quang truyền tải âm thanh bằng tốc độ ánh sáng nhanh gấp vài chục nghìn lần so với những loại dây trên và tái tạo âm thanh theo bề nổi và rộng vì thế dây này khi bạn nghe nhạc có những âm thanh bay bỗng và ong rất khó chịu .Tuy nhiên nó được sinh ra là một bậc thầy khi bạn xem phim 5.1 với âm thanh hoành tráng và mạnh mẽ.


Coaxial Digital Audio Cables

The Velocity digital audio cable is a great upgrade to the cables typically included with consumer electronics products. The low-loss 75 Ohm oxygen-free copper center conductors and foam dielectric provide high quality digital sound and performance. The 100% aluminum foil and dual OFC braid shields protect against unwanted noise and interference.

- Carries digital audio from a CD transport, DVD player, DAT deck or other digital component to an a/v receiver digital input or an outboard D/A converter input
- Carries a digital audio signal
- Constructed from 75 oxygen-free copper
- Foil and braided shield to protect from interference

http://www.vietgot.com/cap-coaxial-1-5m-coaxial-cable-cap-djong-truc-am-thanh-digital-coaxial-audio-67.html

Office: 182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.HCM

Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

Giao hàng miễn phí tận nơi sau 30 phút



Bình luận

HẾT HẠN

0906 577 982
Mã số : 12655319
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn