Vai Trò Của Béc Phun Cát Trong Máy Phun Cát Làm Sạch Bề Mặt

Liên hệ

Số 36, Đường 21, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh


Bạn nghi chỉ cần một máy phun cát là đủ, sử dụng được ngay? Hoàn toàn không, nó sẽ chẳng là gì nếu không có những phụ kiện khác góp phần giúp máy vận hành hiệu quả. Một trong số đó chính là béc phun cát, bộ phận không thể thiếu, ảnh hưởng đến chất lượng phun đối với sản phẩm. Nào cùng tìm hiểu thêm về vai trò của béc phun cát trong máy phun cát làm sạch bề mặt là như thế nào nhé.

Ưu điểm lớn nhất của béc phun cát Hydra chính là có khả năng giảm tối đa áp lực va đập khi sử dụng nhờ thành phần cấu tạo của nó. Béc phun cát có độ bền mài mòn 600 – 1000h, lớp vỏ bên ngoài làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bền, cứng và nhẹ giúp điều khiển linh hoạt trong quá trình phun, đặc biệt lõi venturi được làm từ hợp kim Tungsten Carbide có độ dày cao chống mài mòn khi lực cát ma sát qua vòi phun. Béc dễ sử dụng khi gắn với khớp nối béc để kết nối vào dây phun cát cùng các khớp nối khác đến máy phun cát, sau đó vận hành bằng máy nén khí là có thể bắt đầu phun. Công dụng của béc phun cát là làm sạch bề mặt, đánh bay gỉ sét và hóa chất, tạo bề mặt nhám cho vật phẩm trước khi phun sơn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trong việc làm mờ và chạm khắc hoa văn trên bề mặt đá, thủy tinh, kính,…

Béc phun cát được công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát nhập khẩu từ hãng Hydra, Anh. Với mức độ phổ biến trong ngành công nghiệp phun cát cùng chất lượng miễn bàn cãi thì không cần phải nói gì thêm về sản phẩm này. Công ty chúng tôi không chỉ cung cấp béc phun cát mà còn có các thiết bị phun cát, phun sơn khác. Đồng thời chúng tôi còn sản xuất và vận hành các loại máy phun cát, máy phun sơn theo yêu cầu khách hàng, cũng như hợp tác đối với những dự án lớn trong sản xuất dây chuyền, hệ thống nhà phun bi. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và bộ phận chăm sóc khách hàng qua đào tạo kỹ lưỡng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.

Dù biết khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho riêng mình nhưng công ty Nam Sơn Cát vẫn tự tin là một trong những nhà phân phối thiết bị máy móc phun cát, phun sơn tốt nhất. Tự hào hợp tác với các đối tác nước ngoài mang đến những sản phẩm chính hãng, giá cả bình ổn, không vì lợi nhuận trước mắt mà quên đi lợi ích của khách hàng. Hãy sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi tại website thietbiphunsoncat.vn nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0903 077 714
Mã số : 14776367
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!