Bình Phun Cát Tẩy Sạch Gỉ Sét Bề Mặt Kim Loại 200 Lít

Liên hệ

Số 36, Đường 21, Khu Phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh


Hiện nay trong các ngành công nghiệp đóng tàu, hàng hải, gia công thép, xây dựng,… đã tìm ra một giải pháp làm sạch bề mặt kim loại siêu việt. Giải pháp này có thể bắn phá những lớp gỉ sét khó nhất, tẩy những lớp sơn cũ cứng đầu hay đánh bay những lớp dầu mỡ lì lợm,… tất cả chúng đều được làm sạch bóng loáng bằng cách phun cát. Một phương pháp đã được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng từ lâu và ở Việt Nam nó đang trở nên phổ biến. Với bình phun cát 200 lít bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức công phá khủng khiếp mà nó mang lại.

Máy phun cát 200 lít là loại máy có công suất lớn nên hiệu suất làm sạch rất cao với áp lực làm việc lên đến 4.5 – 7 kgf/cm2 và lưu lượng khí nén cần dùng là 4 – 6 m3/phút, đặc biệt thích hợp dùng để phun các vật thể có kích thước lớn, chuyên dụng phun vỏ tàu biển, cấu kiện xây dựng. Trọng lượng  của máy 130kg, chỉ cần 2 người có thể di chuyển nhẹ nhàng nhờ 2 bánh xe được lắp thêm vào máy. Bình phun cát được lắp ráp cơ bản gồm bình có thể tích chứa 200 lít dùng để bỏ cát kỹ thuật vào, một vật liệu không thể thiếu trong việc phun cát; dây phun gồm 2 loại thường dùng theo quy chuẩn 40m 25x38, 32x48; béc phun, thiết bị cần có để phun cát ra ngoài; các khớp nối để liên kết bồn, dây, béc lại với nhau. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm bộ điều khiển, nó có lợi ích giảm nhân công và giữ an toàn trong thời gian phun. Đồng thời, công ty còn tư vấn thêm cho bạn các thiết bị bảo hộ lao động phun cát như bình lọc khí thở, nón, quần áo phun cát. Bình phun cát 200 lít có công dụng tẩy sạch gỉ sét bề mặt kim loại, tàu biển, bồn bể, tạo độ nhám khi sơn, tạo hoa văn trên bề mặt gỗ, làm sạch chi tiết, khuôn mẫu sau khi đúc…

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát, công ty ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy phun cát, máy phun sơn chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang lại lợi ích kinh tế cao. Công ty là sự đa dạng các thiết bị phun cát – phun sơn, khi bạn cần bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến thiết bị làm sạch công nghiệp bằng phương pháp phun hay công nghệ phun sơn, hãy tìm đến chúng tôi.

Bình phun cát 200 lít hiện đang là sản phẩm được nhiều nhà sản xuất công nghiệp tin dùng. Nhưng nên mua sản phẩm ở đâu thì tốt nhất mà giá cả vẫn hợp lý? Nam Sơn Cát chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng với mức giá bình ổn. Bạn có thể vào thietbiphunsoncat.vn để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn mua những sản phẩm phun cát, phun sơn an toàn và chất lượng.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 077 714
Mã số : 14646377
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!