Máy Ghi Âm Cenix N900 Sản Phẩm Tối Ưu Nhất Hiện Nay. May Ghi Am Cenix N900 Siêu Tiết Kiệm. Cenix N900 Ghi Âm Không Cần Pin, Cenix N900 Đột Phá Về Thiết Kế Mới Siêu Đẹp .

1,2 triệu

Số 176 Phố Tây Sơn - Đống Đa - Hà Hội


Ngày nay, các sản phẩm công nghệ cao như điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính đều được tích hợp chức năng ghi âm. Tuy nhiên tính năng này chỉ dừng lại ở việc ghi âm thông thường và chưa đạt được chất lượng thu tốt nhất.

Vì thế những chiếc máy ghi âm chuyên nghiệp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dung đặc biệt là giới nhà báo và phóng viên. Mới đây,Cenix một trong những hãng sản xuất máy ghi âm hàng đầu thế giới đã tung ra thị trường một dòng máy ghi âm chuyên nghiệp mang tên Cenix N900. Sản phẩm được tích hợp tính năng mới thu âm chất lượng cao, lọc tiếng ồn, tái tạo âm thanh trung thực và đặt mật mã, tính năng trợ thính Denoise.


 


Cenix N900 được tích hợp rất nhiều chế độ ghi âm, như chế độ Voice (giọng nói), ghi âm giảm tiếng ồn và trợ thính DENOISE, đặc biệt là chế độ ghi âm thông minh VOR (Voice Operated Recording chỉ ghi âm khi có âm thanh và không ghi khi không có tiếng động). Các file ghi âm được lưu trữ bằng đuôi mp3 và wav thông dụng.

Máy ghi âm Cenix N900 có kèm theo bộ lọc giảm tiếng ồn và trợ thính Denoise: Chức năng này giúp giảm tiếng ồn tối đa, âm thanh thu được trong hơn, tuy nhiên khoảng cách ghi bị hạn chế và ngược lại thì chức năng này giúp người khiếm thính nghe tốt hơn bởi khi kích hoạt chức năng này âm lượng được kích lên lớn hơn bình thường, cho chất lượng âm thanh rõ nét.

Đặc biệt Cenix N900 là máy ghi âm duy nhất hiện nay có chức năng đặt password, đem lại cho người sử dụng tính bảo mật cao. Sản phẩm có bản hướng dẫn bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng tra cứu và sử dụng.

Được thiết kế thon gọn, Cenix N900 có thể  dễ dàng mang theo người cũng như thuận tiện trong việc tác nghiệp. Ngoài chức năng chính là thu âm, chiếc máy này còn có thể là một thiết bị giải trí thư giãn với chức năng nghe nhạc hoặc FM cùng với âm thanh tuyệt hảo mà  tai nghe chính hãng của CENIX đem lại.
 

 

 

Với chức năng nghe nhạc, máy ghi âm Cenix N900 có hỗ trợ đọc được các file nhạc ở nhiều đuôi khác nhau như mp3, aac, amr, wma... Người sử dụng sẽ không mất thời gian đổi đuôi file nhạc.

 




Máy sử dụng pin Lithium, với thời gian ghi âm tối đa lên tới 270h với chất lượng thu âm trung bình. Ngoài ra bạn có thể thay đổi chất lượng thu âm và thời gian sử dụng theo các chế độ sử dụng như sau:

- 45 giờ với chế độ PCM (Pulse-Code Modulation  âm thanh chất lượng cao, lọc âm trung thực) định dạng chuẩn tín hiệu chưa bị nén với file WAV-192kbps.

- 72 giờ với chế độ HQ (High Quality): Là chế độ ghi âm chất lượng cao với định dạng mp3 128kbps.

- 140 giờ với chế độ Middle: Là chế độ ghi âm tiêu chuẩn, cho chất lượng âm thanh ở mức trung bình 64Kbps với độ dài file ghi âm lên đến 140h với dung lượng lưu trữ 4GB.

- 270 giờ chế độ Low ( chất lượng trung bình) chế độ ghi âm với độ dài file lớn, ghi âm dài tới 270h với dung lượng lưu trữ 4GB, nên người dùng tiết kiệm tối đa được thời gian dùng và nạp pin.

Được thiết kế vỏ ngoài là hợp kim và lớp keo chống xước, chiếc máy ghi âm của bạn sẽ được bảo vệ an tòa hơn, tăng được độ bền và chống va đập.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 378 800
Mã số : 9189014
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn