Kẹo Dẻo Bổ Mắt Cho Bé Healthy Care Kids Gummy Omega-3

328.000

2/29 Phan Thúc Duyện P4 Tân Bình

Kẹo dẻo bổ mắt cho bé Healthy Care Kids Gummy Omega-3 250 Viên dành cho trẻ em từ 2 tuổi, cung cấp axit béo Omega-3, EPA và DHA chất lượng cao. Hỗ trợ bé phát triển toàn diện về trí não, thị lực, tăng khả năng miễn dịch. Bên cạnh axit béo Omega-3,  kẹo dẻo Healthy Care Kids Gummy Omega-3 còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể, mang đến một nguồn năng lượng tích cực dồi dào để bé phát triển và khỏe mạnh.

Omega-3 là một loại acid béo có lợi cho cơ thể, nhưng cơ thể lại không thể sản xuất mà phải bổ sung thông qua thực phẩm. Omega-3 bao gồm gồm các loại axit béo không no như EPA, DHA, DPA là chủ yếu. Chúng góp phần vào quá trình xây dựng não bộ, hỗ trợ tăng cường thị lực, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và sáng tạo của trẻ. Omega-3 được tìm thấy nhiều trong các loại cá đại dương, cá thu, cá hồi, dầu gan cá tuyết,.. các loại hạt lanh, hạt chia, óc chó, đậu nành,..

Kẹo dẻo bổ mắt cho bé Healthy Care Kids Gummy Omega-3 được chiết xuất từ dầu cá, dưới dạng kẹo dẻo cùng với hương vị trái cây thơm ngon, hoàn toàn không có mùi tanh. Điều này giúp bé có thể ăn dễ dàng như khi ăn kẹo ngọt thông thường, mà còn lại bổ dưỡng. Có thể xem sản phẩm như nguồn thực phẩm bổ sung omega 3 hoàn hảo từ dầu cá cho trẻ kén ăn, biếng ăn, hấp thu kém.

Xem thêm các sản phẩm khác tại https://www.giasiday.vn/

Bình luận

0379 748 599
Mã số : 17525890
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn