Ty Ngậm Avent Scf178.23 (0-6 Tháng)

215.000

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh


Ty ngậm avent cho bé được làm bằng Silicone siêu mỏng,mềm mại,  không làm ảnh hưởng đến răng miệng của bé. Bên cạnh đó, ti ngậm có dạng hình thú đáng yêu cho bé thêm vui thích khi sử dụng.

Tình trạng bé mút tay không còn gì xa lạ. Tuy nhiên bàn tay - ngón tay thường chứa rất nhiều vi khuẩn nên việc việc bé ngậm - mút tay sẽ khiến virus dễ xâm nhập vào cơ thể và gây nên các bệnh về đường tiêu hóa và nhiều bệnh lý khác.

Lúc này mẹ cần sắm cho bé chiếc ty ngậm chuyên dụng để xử lý tình trạng này. Ty ngậm Philips AVENT SCF178/23 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi sẽ giúp bé thỏa mãn nhu cầu ngậm - mút đồng thời để bé phát triển khả năng thở bằng mũi, giúp giảm bớt nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.


  • Chất liệu silicone mềm

  • Màu sắc tươi sáng

  • Dùng cho bé 0-6 tháng



  • Có nắp đậy bảo đảm vệ sinh

  • Đầu ty chỉnh nha, đàn hồi và thiết kế đối xứng

  • Xuất xứ: Anh

Đặc điểm nổi bật : 

Mô phòng hình dáng ti mẹ

- Sản phẩm mô phỏng hình dáng ti mẹ sẽ khiến bé có cảm giác thân thuộc  , khi bé mút tay hay quấy khóc bạn chỉ cần cho bé sử dụng ti ngậm

Chất liệu an toàn , không chứa BPA

- Ty ngậm hình thú Philips AVENT hoàn toàn không chứa BPA, an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng.

Thiết kế xinh xắn

- Ty ngậm có các hình thú đáng yêu khiến bé yêu nhà bạn thích thú ngậm, cắn suốt ngày không chán.

- Màu sắc nổi bật từ sản phẩm sẽ kích thích bé phát triển thị giác, xúc giác.

  VỆ SINH:

- Luôn rửa sạch và tiệt trùng ty ngậm trước khi cho trẻ ngậm. Ty ngậm cũng có thể được tiệt trùng bằng cách đun sôi từ 3-5 phút.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Philips AVENT là một trong những nhà lãnh đạo tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cho cha mẹ và em bé tại Hà Lan. Kể từ năm 1984, thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm lâm sàng, Philips AVENT đã được thiết kế và sản xuất các sản phẩm giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất thân thiện. Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới.


Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 084
Mã số : 14363664
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn