Vòng Cổ Hổ Phách Món Đồ Trang Sức Đẹp Cho Bé

410.000

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Vòng hổ phách Nativia đối với nhiều người nghĩ đơn giản nó là một món đồ trang sức nhưng nó còn là 1 kháng sinh tự nhiên thật là kỳ diệu. Bạn là một người phụ nữ quyến dũ đeo vòng sẽ làm bạn trở nên dạng ngời khác biệt thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn đã có gia đình đem lại sự hòa đồng hiểu rõ nhau sự êm ấm và tình yêu thương trong tổ ấm nhỏ. Khi bạn có con được 4 tháng tuổi hãy đeo cho con của mình giúp thúc đẩy quá trình mọc răng đấy .

Những chiếc vòng là một món quà vô cùng vô cùng ý nghĩa cho bạn và người thân. Nó thể hiện sự quan tâm và tình yêu của bạn nữa. Chiếc vòng đem đến tình đoàn kết và gắn kết như một sợi dây bền chặt.

Với trẻ sẽ thỏa sức bay bổng cùng những đường nét mềm mại tinh tế. Ngoài ra, màu sắc đầm ấm và tao nhã của hổ phách sẽ đem lại niềm vui và sự tự nhiên, đồng thời tăng sự tự tin, cũng như tôn lên nét đẹp yêu kiều cũng như làn da mịn màng .

Với giá trị sức mạnh tâm linh có nó bạn sẽ tích tụ những bí ẩn sâu trong cơ thể bài trừ độc chất và chống lại chứng đau khớp xương .


Vòng cổ hổ phách Nativia (giảm đau răng)


Vòng hổ phách của Pháp mang đến sự thoải mái tinh thần. Bạn có một công viêc bộn bề hay phải gặp khách hàng dần dần bị căng thẳng mệt mỏi Nativia giúp bạn có một sức khỏe trí lực và sự minh mẫn trong trí óc .

Người đeo sẽ có một cảm giác dễ chịu, được thư giãn toàn cơ thể đem đến sự tỉnh táo và nhận thức vấn đề thoáng hơn.

Tinh thể cực tốt để giảm đau và điều hoà hệ thần kinh, xóa lo lắng, sợ hãi, giận dữ

Với bé hổ phách giúp giảm đau bé không còn cáu kỉnh khó chịu và kích động sau những cơn đau của những cậu bé răng đang mọc.

Chúng ta vẫn chưa hiểu hết được những công dụng của hổ phách Nativia nhưng các nhà đã quả quyết công nhận với người lớn mang dến sự tĩnh tâm hơn và có thể chìm sâu vào trạng thái thiền nhằm khám phá tâm trí của chính mình.





Bình luận

HẾT HẠN

0978 613 535
Mã số : 11999854
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn