Bộ Đập Chuột Phát Nhạc Đáng Yêu Dành Cho Bé

105.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa



Giáo dục con trẻ một cách an toàn, hiệu quả là điều ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng có cách thức giáo dục tốt, hãy để Shoptuancua.com chúng tôi giúp bạn làm điều đó. Bạn hoàn toàn có thể cho con trẻ vừa học vừa có thể vui chơi, an toàn mà lại giúp bé phát triển trí não. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Bộ Đập Chuột phát nhạc đáng yêu dành cho bé. 

 Điểm nổi bật:




  • Bộ đập chuột phát nhạc dành cho bé yêu không đơn thuần là một bộ đồ chơi cho bé giải trí xinh xắn dành cho bé mà còn giúp bé luyện được khả năng nhanh mắt nhanh tay.
  • Những âm thanh vui nhộn khi phát ra sẽ làm bé thích thú và và hứng khởi khi tham gia vào trò chơi này.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: 27cm x 37cm x 7cm.
  • Sản phẩm sử dụng pin tiểu, bao gồm 1 bàn 8 chuột và 1 búa nhựa chất liệu cao cấp, phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ, vừa tay cầm cho bé.



Thông tin chi tiết:

Bé yêu nhà bạn đã từng rất thích thú với trò đập thú trong siêu thị và các trung tâm trò chơi. Nếu vậy, hẳn bé sẽ cực kỳ vui thích khi được sở hữu cho mình một phiên bản mini dễ thương của món đồ chơi đó ngay tại nhà.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 bàn chuột với 8 chú chuột chũi đầu tròn xinh xắn cùng 1 búa bằng chất liệu nhựa cao cấp màu sắc rực rỡ, gọn nhẹ, bắt mắt. 

Sản phẩm để trong hộp nhỏ gọn và dễ dàng cầm hoặc cất gọn

Búa được làm từ nhựa nên rất nhẹ, kích thước nhỏ gọn vừa tay cầm. Bạn có thể yên tâm cho bé chơi món đồ chơi này mà không sợ bé dùng búa đập vào các vật dụng khác hoặc gây thương tích. 

Trò chơi đập chuột giúp rèn luyện phản xạ, óc phán đoán, khả năng quan sát và hoạt động tốt hơn cho bé. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể vừa hướng dẫn, vừa chơi cùng để tạo ra những giờ phút vui chơi của cả gia đình. 

Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho con yêu của bạn. Gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Nhanh tay sở hữu sản phẩm này với shoptuancua nhé !




 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10514254
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn