Sỉ Lẻ Thảm Nằm Chơi, Đồ Chơi Phát Nhạc, Đồ Chơi Xk Tiêu Chuẩn Châu Âu

300.000

P204, Sn 19, Ngõ 199/59 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm

 

Bibun.vn: Chuyên các sản phẩm đồ chơi xuất khẩu thương hiệu Fisher price, tomy, Carter''s, Disney, playskool, morthercare, tiny love. Đặc biệt thương hiệu do Bibun phân phối của hãng Intex, Global có đầy đủ tem nhãn CR, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về độ an toàn của sản phẩm. Các mặt hàng đồ dùng cho mẹ và bé như: Máy hút sữa, Tai nghe bà bầu, Xe đẩy cho bé, Thảm nằm chơi fisher price, Xe tập đi, Xe lắc, Bình hút sữa, Đồ dùng treo nôi, bình sữa không BPA, máy hâm ủ sữa, Máy tiệt trùng bình sữa, bát tập ăn, bát chống đổ, thìa đũa cho bé tập ăn..

Ngoài ra chúng tôi phân phối sỉ - lẻ hàng thiết bị y tế dành cho trẻ với các thương hiệu Omron, Rossmax, Laica, Terumo như cân sức khỏe cho bé, Nhiệt kế điện tử đo tai trán, Máy xông mũi họng, máy hút đờm dịch, máy điều trị viêm mũi.

Với hàng nghìn mặt hàng đồ chơi và đồ dùng cho trẻ em, trẻ sơ sinh, Bibun.vn luôn luôn sẵn sàng phục vụ các mẹ và hợp tác với các đối tác. Cam kết luôn dành giá ưu đãi nhất đối với các mẹ tại Webtretho. 

Hơn 3000 mặt hàng được niêm yết rõ tại Website: http://www.bibun.vn/

Và hàng ngày vẫn tiếp tục cập nhật thêm sản phẩm, giá, cung cấp các thông tin hữu ích cho các mẹ mua sắm thông thái. 

Hàng hóa có sẵn tại nhà để các mẹ lựa chọn. Bên mình nhận đặt hàng qua web hoặc gọi điện theo số 0906.288.606 (Mẹ Bi Bun). YM: phuongdong365 - Giao hàng từ 12 - 24h sau khi nhận đơn đặt hàng. Email: phuongdong365@gmail.com. Ship toàn quốc nhé. 

Địa chỉ: 126 Nguyễn Đổng Chi (Hồ Tùng Mậu) Hà Nội.

Xuân sang, tết sắp đến rồi, các mẹ nhà Webtretho ủng hộ mẹ Bibun nhé. - Rất nhiều hàng chỉ có giá tốt từ 1/12/2014 đến hết 31/12/2014 thôi các mẹ ạ.

Thảm nằm chơi Đại dương - 550k

Thảm nằm chơi cho bé bao gồm:
- Một con cá voi bông dùng để làm gối chống đỡ.
- Đèn chiếu sáng đại dương với 6 giai điệu cổ điển.
- Đồ treo nôi vui mắt.
- Gương treo an toàn lớn để bé tự khám phá
2 thanh treo đồ chơi có thể linh động cách dựng, hoặc là dựng vắt chéo lên nhau tạo thành hình mái vòm cho bé chơi, hoặc dựng thành 2 hàng song song. Thế giới đại dương với các chú cá ngộ nghĩnh sẽ khiến bé rất thích thú.

Xem chi tiết tại: Thảm nằm chơi Đại dương



Đồ chơi ngôi nhà học chữ, số có nhạc BB332 Global

Đồ chơi ngôi nhà học chữ, số có nhạc BB332 là thể loại đồ chơi có nhạc, đồ chơi học tập giúp bé nhận biết màu sắc, hình khối và học chữ, số. Sản phẩm có chất liệu an toàn theo chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu.Hãng sản xuất: GLOBALKích thước sản phẩm: 25.5 * 20 * 22 CMModel: BB332Sản phẩm sử dụng 3 pin AA (Chưa bao gồm pin trong hộp)Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.


Đồng hồ ngôi nhà âm nhạc cỡ lớn BB367 -
390.000 VNĐ


Giá bán: 350.000 VNĐĐồng hồ ngôi nhà âm nhạc BB367 cỡ lớn là đồ chơi có nhạc cho bé những năm đầu đời với hình dáng, màu sắc và âm thanh vui nhộn khiến bé thích thú vui chơi
Hãng sản xuất: BBT GLOBAL 
Kích thước: 43.8*12.7*29.3cm

Sản phẩm được thiết kế giống bàn cân với chiếc đồng hồ đo khối lượng, một bên là hình ông mặt trời ngộ nghĩnh, kết hợp cùng đàn organ mang lại sư thú vị cho các bé.

Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.

Đồ chơi bàn nhạc cho bé BB329 Global - 320k

Đồ chơi bàn nhạc cho bé BB329 là đồ chơi có nhạc cho bé những năm đầu đời với hình dáng, màu sắc và âm thanh vui nhộn khiến bé thích thú vui chơiHãng sản xuất: BBT GLOBALBộ đồ chơi âm nhạc xinh xắn được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cao cấp,có các phím âm thanh phát nhạc với các hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Bạn sẽ thấy bé cực kỳ thích thú với đồ chơi âm nhạc đáng yêu này

Kích thước hộp: 29*20.5*25cm

Sản phẩm được thiết kế như chiếc ghế với những nốt đàn và âm thanh vui nhộn, màu sắc rực rỡ giúp bé tập đứng và làm quen với âm thanh nhạc.
Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.

Cá ngựa ru ngủ Fisher Price

370.000 VNĐ
Giá bán: 320.000 VNĐ

- Là “chiếc máy ru ngủ” thông minh cho bé yêu.

- Cá ngựa với 8 giai điệu ngọt ngào ru bé vào giấc ngủ nhanh chóng.
- Chú cá ngựa vừa cho bé ôm, có thể điều chỉnh được độ to nhỏ của nhạc.
- Sản phẩm có 2 màu xanh và hồng để mẹ chọn lựa.

Tháp xếp chồng Fisher Price N8248- 125k

- Nhãn hiệu: Fisher Price
- Xuất xứ: Mỹ
- Sản xuất: Trung Quốc
- Hàng nhập khẩu từ Mỹ
- Dành cho bé từ 6 tháng trở lên
- Chất liệu: Nhựa cao cấp, an toàn
- Kích thước: 20 x 13cm
- Giúp bé phân biệt màu sắc và phát triển tư duy logic với trò chơi lý thú này.
- Có 6 vòng tròn, 6 màu sắc khác nhau phía bên ngoài sắp xếp theo thứ tự nhỏ dần, thì phần cột bên trong cũng nhỏ dần tương ứng theo hình tháp, vì thế khi con xếp vòng tròn bé nhất vào trước thì con sẽ không thể thả vòng xuống tận chân cột, mà lại phải nhặt ra và thử thả lại với 1 vòng tròn khác và dần dần con sẽ phát hiện ra rằng con cần phải thả vòng tròn nào vào trước vòng tròn nào vào sau thì con mới có thể xếp được thành 1 hình tháp hoàn chỉnh


Thảm chơi 3D có nhạc Tiny Love Princess - 630k

Thảm chơi 3D có nhạc Tiny Love Princess như một công viên thu nhỏ với âm thanh, màu sắc con vật vô cùng đáng yêu.
+ Một phòng tập thể dục hoạt động độc lập được thiết kế để phát triển cơ thể, cảm giác và tình cảm của em bé hơn nữa.
+ Bé được ngắm các đồ chơi và khám phá tay, miệng, chân của bé giúp phát triển phối hợp giữa các giác quan.
+ Khi chân hoạt động sẽ chạm vào lúc đó thảm chơi sẽ tạo ra âm thanh tăng cường cơ bắp chân.
+ Các loại đồ chơi đa dạng được treo kèm với cũi kích thích sự năng động ở bé.
+ Thay đổi vị trí của các đồ chơi định kỳ để giữ được chú ý ở bé, và khuyến khích bé tiếp cận để nắm bắt các đồ chơi.
Thảm có 1 bộ nhạc đèn kèm theo, đèn chớp giữa các bông hoa, và 2 chế độ nhạc mozart nhẹ nhàng du dương giúp trí não bé phát triển thông minh hơn, gồm 5 đồ chơi (có thể tháo rời cho bé chơi) treo trên thảm kích thích bé quan sát, chơi, khám phá là 1 vòng chơi, 4 thú bông là Hươu (lục lạc) và Khỉ (lục lạc), Voi (rung và co lại khi bé kéo), và con Két có thể xoay vòng nhào lộn.
+ SP dành cho bé từ 0m+, chạy bằng Pin
+ Kích thước của thảm: 90 x 90 cm
+ SP thảm chơi cho bé hàng chính hãng TinyLove của Mỹ.


Đàn organ Winfun 2 màu hồng + xanh (Hồng Kong)

1.440.000 VNĐ
Giá bán: 950.000 VNĐ
Đàn organ Winfun (Hồng Kong) có bàn phím sinh động với chức năng như đàn của ngôi sao nhạc rock. Bé có thể chơi và học đàn dễ dàng với các lựa chọn 8 nhạc cụ, lựa chọn 8 nhịp điệu, 5 trống âm thanh và nghe lại những gì mình đã trình bày, thể hiện
● 37 phím nhạc với đèn led nhấp nháy
● Có thể tháo rời micro để bạn có thể hát vui vẻ
● Với 5 hiệu ứng âm thanh GJ DJ bàn xoay
● 8 loại nhạc cụ để bắt chước chơi


Gấu Teddy Fisher Price học và hát (Fisher-Price Learn and Sing Teddy)

650.000 VNĐ
Giá bán: 550.000 VNĐ
Gấu Teddy Fisher Price học và hát (Fisher-Price Learn and Sing Teddy)

Đồ chơi gấu Teddy học và hát của hãng Fisher Price.

Chú gấu Teddy được làm bằng thú nhồi bông an toàn cho bé, và rất đáng yêu.
Đồ chơi giúp bé học các chữ cái, màu sắc, chữ số và nhiều hơn thế nữa.
Lúc bé nhấn vào các bàn chân của chú gấu thì chú gấu sẽ phát nhạc và màn hình tương tác trên bụng của gấu Teddy sẽ phát sáng, tương ứng với từng vị trí nhấn của bé.
Có hai chế độ là HỌC và ÂM NHẠC để bố mẹ cùng chơi với bé.



Chó Puppy biết nhảy Fisher price W4123

750.000 VNĐ
Giá bán: 620.000 VNĐ
Chú chó biết nhảy Fisher Price Puppy W4123 là một bạn chơi vô cùng vui nhộn:

Bé sẽ vô cùng thích thú, có được nhiều niềm vui, và học được nhiều kỹ năng với chú chó Pulppy đáng yêu này.

Chú chó Fisher Price Puppy có thể vẫy tai, vỗ tay, và lắc lư theo điệu nhạc rất sinh động và vui nhộn.

Chú chó Puppy Fisher Price sẽ giúp bé phân biệt được màu sắc, bảng chữ cái, và số đếm, cách chào hỏi và nhiều kiến thức khác.

Có hơn 25 bài hát và các âm thanh để bé thưởng thức.

Chú chó Puppy là hàng chính hãng thương hiệu đồ chơi Fisher Price.

Sản phẩm Nk chính hãng Fisher Price, Mỹ, sx TQ.

Thảm chơi Fisher Price P7977

700.000 VNĐ
Giá bán: 645.000 VNĐ
Thảm chơi Fisher Price P7977 có nhạc là một chiếc thảm vô cùng đáng yêu cho bé chơi và tuyệt vời khi làm quà tặng bé sơ sinh.

+ Sản phẩm được thiết kế với các đồ chơi vải như chú hươu, cây cọ, chú khỉ & quả chuối, các quả bóng phát nhạc khi bé xoay tròn và có gương. Đặc biệt các đồ chơi được làm từ chất liệu an toàn, không gây tổn thương cho bé và đã qua các kiểm tra nghiêm ngặt.
+ Từ sơ sinh đến 7 kg, bé có thể nằm chơi và bắt đầu thích thú với hình khối và màu sắc của quả bóng, của xúc xắc sư tử,.... Khi bé lớn hơn, bé tập lẫy, tập bò và khám phá với chiếc gương, chú hươu, chú khỉ,...Thảm nằm chơi Fisher Price là một không gian lý tưởng giúp bé dần làm quen với thế giới của màu sắc, của âm thanh.
+ Kích thước sản phẩm: Height: 43cm; Width: 58cm; Depth: 81.2cm
+ Trọng lượng: 2kg.


Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58A Global

420.000 VNĐ
Giá bán: 340.000 VNĐ
+ Đồ chơi giáo dục phù hợp cho cả bé trai và và bé gái. Với mô hình một nhà bếp đầy đủ tiện nghi mà bé yêu thích. Bếp ga được lắp pin, bật công tắc ON, đặt nồi, bé có thể nấu ăn, bếp sẽ có âm thanh sào nấu y hệt như khi nấu ăn, và có ánh sáng của đèn như ngọn lửa. Bé sẽ thấy rất thích thú vì nó được mô tả như thật, rất hấp dẫn.
+ Nồi chảo, đồ dùng cà phê, trái cây và rau, xẻng thìa mô hình thực dễ thương. Mở nhẹ nhàng và bắc lên trên bếp, nồi sẽ là có ánh sáng màu đỏ của ngọn lửa.
+ Có hơn 30 đồ của nhà bếp. sẽ có một đèn nhỏ màu đỏ, cũng sẽ có những "Zizi Zi nấu âm thanh và tiếng càu nhàu khi bạn xoay nút" âm thanh nước mở cửa, Phụ kiện chi tiết gồm hai chai có nắp màu đỏ, nắp có thể được mở. 2 khay, hai ly, một con dao nhỏ và muỗng nĩa. Con dao nhà bếp, thìa, chao, muỗng. Có một cái chảo lớn, nắp mở được. Vòi nước có thể được xoay, lò nướng và nếu mở cửa lò có tiếng Geeeee


Bộ đồ chơi bàn trang điểm 2 cánh cửa 008-19 Global

630.000 VNĐ
Giá bán: 545.000 VNĐ
Bộ đồ chơi bàn trang điểm 2 cánh cửa 008-19 - Global - Đồ chơi trang điểm, đồ chơi làm đẹp giúp bé sớm biết chăm sóc bản thân, ý thức được việc làm đẹp cho mình. Sản phẩm được thiết kế chân thực với chất liệu nhựa an toàn được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu (CE).Bộ đồ chơi bàn trang điểm dành cho bé bao gồm 1 bàn trang điểm có gương sang trọng cùng 2 cánh cửa 2 bên, 1 ghế, máy sấy, mỹ phẩm, vòng cổ, nhẫn, lược,...
Máy sấy phát ra âm thanh và gió nhẹ giống máy sấy thật, bộ bàn trang điểm có đèn và nhạc phát ra khi nhấn nút. 

KT: 72x52.5x56cm 

SP được làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn cho các bé. 
Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.


Đồ chơi âm nhạc - Đàn Piano cho bé nhiều màu

880.000 VNĐ
Giá bán: 850.000 VNĐ
Đồ chơi âm nhạc - Đàn Piano cho bé (nhiều màu cho các mẹ lựa chọn) giúp bé phát triển tâm hồn và yêu thích nhẹ nhàng. Giúp bé phát triển năng khiếu ca hát. Chất liệu an toàn. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 
Hãng sản xuất: BBT GLOBAL
Kích thước: 45x59x40 cm và 19x19 cm
Màu sắc: đỏ, xanh dương, hồng
Sản phẩm có các phím chức năng, phím đàn nhẹ, âm thanh tiêu chuẩn, rất phù hợp với các bé học nhạc, ngoài ra đàn còn có mic hát được và ghi âm được. Bé sẽ có cảm giác như một nghệ sĩ piano thực thụ với sản phẩm này.
Sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.


Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58 - 380k


Bộ đồ chơi nấu bếp kitchen set 008-58 là đồ chơi nấu bếp, đồ chơi nấu ăn cho bé phát triển tính sáng tạo, trí tưởng tượng. Nhựa nguyên sinh an toàn cho bé. 
Hãng sản xuất: GLOBAL
Kích thước : 42*25*65.5 cm 
Bộ đồ chơi nấu ăn cao cấp dành cho bé gái được thiết kế bởi màu hồng chủ đạo kết hợp với một số sắc màu khác một cách hài hòa. Bộ sản phẩm rất hoành tráng với đầy đủ đồ đạc cho 1 shop ăn nhanh: bàn, bếp ga, nồi, chậu rửa bát, bát đĩa, cốc, dao, thìa, ... 
Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng



Đàn organ cao cấp kết hợp trống điện tử có ghế ngồi cho bé BB22

580.000 VNĐ
Giá bán: 550.000 VNĐ
Đàn organ cao cấp kết hợp trống điện tử có ghế ngồi cho bé BB22 giúp bé phát triển tâm hồn và yêu thích nhẹ nhàng. Giúp bé phát triển năng khiếu ca hát. Chất liệu an toàn. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 
Hãng sản xuất: BBT GLOBAL
Kích thước : 59*39*87 cm
Sản phẩm bao gồm: 1 đàn organ và dàn 5 trống điện tử nhỏ, 1 ghế ngồi.
Ngoài các phím đàn của đàn organ và nhiều bản nhạc có sẵn, bộ sản phẩm còn bao gồm 5 trống điện tử nhỏ,có ghế ngồi,được thiết kế phù hợp và hài hòa giúp bé ngồi chơi một cách thoải mái và dễ dàng nhất. 
Sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng.




Bình luận

HẾT HẠN

0906 288 606
Mã số : 9382818
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn