Ghế Đưa Xích Đu Brevi Miou 559

3,999 triệu

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh



Mô tả

Thương hiệu: Brevi - Ý


Ghế đưa xích đu trẻ em Brevi Miou 559 

 

 Võng ngồi đu đưa theo nhạc sẽ làm bé thích thú và tăng trí tưởng tượng với nhiều hình thù ngộ nghĩnh treo trên võng. Võng đưa có đồ chơi và phát nhạc Brevi Miou sẽ mang đến cho gia đình bạn 1 sản phẩm tiện ích và tối ưu hóa khả năng sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ đung đưa, chỉnh thời gian và đổi các bạn nhạc khác nhau để tăng thêm phần hứng thú cho bé khi ngồi ăn hoặc ngồi chơi thư giãn. Ngoài ra, võng có thể gấp gọn lại và cất đi khi không cần sử dụng nữa, giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế sinh động và hiện đại

Võng ngồi có màu sắc bắt mắt, hoạt tiết vui nhộn và được sử dụng bằng điều kiển nên rất tiện dụng cho bạn vừa có thể làm việc vừa có thể điều chỉnh ghế cho bé.

3 mức thời gian và 6 chế độ đong đưa

Võng ngồi có 3 mức chỉnh thời gian đong đưa (10, 20 và 30 phút) và 6 mức độ đong đưa từ thấp tới cao. Bạn có thể chỉnh mức độ và thời gian phù hợp để cho bé ngồi chơi.

Màng hình hiển thị trên ghế

2 cấp độ ngả võng

Võng ngồi có thể ngả ra theo 2 cấp độ tùy chỉnh để bạn chọn mức nằm thích hợp cho bé, ngồi chơi hoặc ngả ra ru bé ngủ.

 

Thanh ngang gắn đồ chơi và phát nhạc

Thanh gắn đồ chơi với nhiều hình thù ngộ nghĩnh đầy màu sắc kích thích thị giác và 9 bản nhạc vui tai sẽ kích thích thính giác bé

Thiế kế có thể xếp gọn

 Ghế gấp gọn dễ dàng và chiếm rất ít không gian.

Cách sử dụng

 Mẹ đặt bé ngồi vào ghế ăn cố định và khóa cài an toàn, sau đó chọn thời gian và tóc độ đưa.

Độ tuổi sử dụng: từ 0 tháng tuổi trở lên.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU


Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Brevi đến từ Ý ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Với 29 dòng sản phẩm chuyên về đồ dùng đi ngủ, xe đẩy, đồ dùng cho bé ăn , ghế ngồi ô tô , xe tập đi , máy báo khóc , máy tạo độ ẩm ,thau chậu tắm ghế ăn ,

Ghế Rung, ghế tập đứng, xích đu

…, Brevi cam kết mang đến cho trẻ em và các bà mẹ những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Brevi đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.

Thương hiệu : Brevi (Italy)



Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 0840
Mã số : 12337029
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn