Máy Hâm Sữa Dr Brown Deluxe (851)

1,512 triệu

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh



Mô tả

Thương hiệu:
Dr. Brown''''''''s - Mỹ



MÁY HÂM SỮA DR.BROWNS DELUXE 815

Máy hâm sữa Dr.brown''''''''s Deluxe  với công nghệ làm nóng sữa trong bình bằng hơi nước, giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian và sử dụng 1 cách an toàn cho mẹ và bé

 

 Máy hâm sữa Dr .Brown Deluxe được thiết kế phù hợp với tất cả các loại bình sữa Dr.Brown và hầu hết các loạibình sữa khác trên thị trường hiện nay. 

http://chamsocbesosinh.com/may-ham-sua-dr-brown-deluxe851-id1246.html

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bảng điều khiển LCD: 

Dễ dàng sử dụng, màn hình hiển thị LCD rõ nét trong bóng tối và ban ngày. Chuông báo hiệu và đèn màn hình LCD nháy sáng khi hoàn tất công việc.

 

Lập trình chu kỳ hâm nóng sữa: Chỉ cần ấn 1 nút là quá trình hâm sữa sẽ được bắt đầu. Có thể đặt chế độ ghi nhớ thời gian để hâm nóng, có thể điều chỉnh thời gian làm nóng cho các kích cỡ bình sữa khác nhau.

 

Dễ dàng tra thêm nước: Làm nóng được nhiều bình sữa liên tục, có thể đổ thêm nước trong quá trình làm nóng, dễ dàng theo dõi mức nước còn lại.

 An toàn cho người sử dụng:

Có âm thanh thông báo khi quá trình hâm nóng sữa kết thúc. Tự động tắt nguồn khi không dùng trong vòng 10p, dây nguồn nằm trong máy có thể điều chỉnh độ dài tùy ý. Có thể thay đổi giá đỡ bình sữa bên trong để phù hợp với các loại bình sữa khác nhau.

 

Phù hợp với nhiều loại bình sữa : máy hâm sữa Dr.brown''''''''s Deluxe được thiết kế phù hợp với tất cả các loại bình sữa Dr Brown và hầu hết các loại bình sữa khác trên thị trường, kể cả bình cổ rộng, cổ hẹp, thủy tinh. 

  Bảo hành : 1 Năm

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

 - http://chamsocbesosinh.com/

http://chamsocbesosinh.com/may-ham-sua-d71.html

Bình sữa Dr.Brown''''''''s được thiết kế vào năm 1996 và được đăng ký phát minh độc quyền tại Mỹ vào năm 1997. Là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến dáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của con bạn như: Giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, Hệ thống này loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, chớ sữa, đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm...

Ngay từ khi sản phẩm bình sữa Dr.Brown''''''''s được giới thiệu, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ các ông bố, bà mẹ cũng như những giải thưởng lớn tại Mỹ và quốc tế. Bình sữa Dr.Brown''''''''s đã được rất nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc y tế, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi đều khuyên dùng bình sữa này như cách thứ hai cho trẻ ăn.

Hiện nay bình sữa Dr.Brown''''''''s đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm như : Máy tiệt trùng bình sữa , máy hâm sữa , bình sữa , bình sữa thuỷ tinh ,ty ngậm , núm vú , máy hút sữa ... Shop babylovevn phân phối sản phẩm chính hãng Dr.browns

Địa Chỉ : 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 Quận Bình Thạnh Tp.Hồ Chí Minh Việt Nam!

Điện thoại : (08) 35116084 - 097.555.68.58 - 0982.33.66.79

Cửa hàng chamsocbesosinh.com hoạt động với phương châm " khách hàng là thượng đế ", cùng với các sản phẩm thương hiệu uy tín tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé yêu.



Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 0840
Mã số : 12335932
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn