Trở Thành Người Vợ Đảm Đang Với Máy Xay Cầm Tay Philips

1,33 triệu

39 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Cuộc sống ngày càng hiện đại đòi hỏi những đồ dùng cũng nhiều tính năng với thị hiếu người tiêu dùng rất khó tính đòi hỏi những chiếc máy xay phải có nhiều chức năng không chỉ là xay ép thực phẩm. Máy xay cầm tay Philips HR-1625 với tính năng hỗ trợ tốt nhất một bữa ăn nóng hổi thơm ngon cùng những ly nước ép hoa quả đầy mầu sắc đều làm được từ chiếc máy đa tiện ích này.

Mô tơ với công suất 600W tại ra số vòng quay cực lớn không có nguyên liệu nào ko thể xay ép với chiếc máy đa chức năng này. Bạn không phải mất nhiều thời gian bên chiếc bếp lỉnh kỉnh cùng bao nhiêu đồ dùng khác nhau chỉ để làm món ăn. Chiếc máy thay thế các loại máy ép hoa quả, sinh tố, đa năng.Ngày hè nóng bức còn gì tuyệt vời hơn với những cốc nước ép xoài hay bạn làm kem hoặc sữa chua cho bé hay những người thân đây cũng là dịp bạn thể hiện khả năng nội trợ khéo léo của mình.

Máy có màu sắc trang nhã sẽ làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho bếp của bạn. Ngoài ra, sản phẩm rất dễ chùi rửa. Chỉ với một nút bấm trong 5s bạn có thể làm sạch dụng cụ. Hơn nữa, máy còn có rơ le tự ngắt nhiệt đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho máy. Đồng thời lười xay và đầu trục có thể tháo rời, bạn sẽ thuận tiện cất và bảo quản sản phẩm tốt hơn.


May-xay-cam-tay-Philips-HR-1361


Máy xay cầm tay Philips HR1625 có thể xay ép hay làm được mọi việc không kém những dòng máy đa năng khác. Máy có thể xay nhuyễn thịt, ngũ cốc,... tạo ra những ly sữa cực kỳ thơm ngon như đậu nành, đậu xanh và thậm chí là sữa bắp thật bổ dưỡng. Bạn có thể đánh bông trứng ngay trong bình máy để làm những món bánh thật thơm ngon một cách dễ dàng nhất cho gia đình mình.Thiết kế này góp phần tạo nên một chiếc máy đa chức năng giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì phải sở hữu nhiều chiếc máy khác nhau.

Nổi bật là dòng máy có thiết kế màu trắng nổi bật cùng nhiều mức độ tùy mục đích sử dụng cho khả năng quay tối ưu, hạn chế hao mòn, giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng, thích hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả những thực phẩm có độ cứng cao.

Thao tác sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần cho thực phẩm vào một chiếc cốc và bật nấc tốc độ mà bạn cần, chỉ trong chốc lát là thực phẩm đã sẵn sàng cho bạn chế biến. Sản phẩm có môtơ hoạt động êm, không gây tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến những sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Tiện lợi để chế biến thực phẩm cho trẻ em.  

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Lưỡi dao bằng thép không gỉ rất bền

Ly xay dung tích 600ml, bằng nhựa cao cấp chịu va chạm mạnh.

Hoạt động ở 2 tốc độ xay tùy chọn mô tơ khỏe, xay hiệu quả



Bình luận

0978 613 535
Mã số : 11564779
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn