Bộ Thìa Dĩa Perla Kids - Món Quà Cho Bé Yêu

220.000

Siêu Thị Ab Mart - The Manor - Mỹ Đình - Hà Nội


Luôn quan tâm đến bé yêu của bạn, là món quà ý nghĩa cho bé yêu vào các dịp lễ, kỷ niệm...

Chúng tôi giới thiệu bộ sản phẩm: Thìa, dĩa Perla Kids cao cấp dành cho bé yêu...với nhiều hình yêu thích của bé được đặc biệt thiết kế trên sản phẩm, sẽ luôn là bộ đồ ăn yêu thích của bé.

Bộ sản phẩm Perla Kids gồm có 1 thìa lớn, 1 dĩa và 1 thìa nhỏ.

perla16-750.jpg

perla17-750.jpg

Sản phẩm thìa dĩa nhãn hiệu PERLA KIDS được sản xuất bằng thép 304 (18/8) theo thiết kế Châu Âu, Perla Kids tiêu chuẩn Châu Âu giá cả Việt Nam vì được sản xuất trong nước với dây truyền công nghệ hiện đại. Với bộ sản phẩm cùng loại nhập khẩu có giá là 350.000đ/bộ. Độ dầy của thìa lớndĩa là 2.5mm. Của thìa nhỏ là 2.0mm.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi trong hệ thống siêu thị AB-Mart.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chị Ngọc: 0912.779.889


Bình luận

Nguyễn Bích Ngọc GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm

1- Tại sao thép không gỉ không bị gỉ? Nó là loại thép gì và công dụng ra sao? Thép không gỉ là gì và tại sao nó không bị gỉ? Năm 1913, kỹ sư luyện kim người Anh tên là Harry Brearly, trong khi làm việc trong dự án cải tạo rãnh xoắn ở nòng súng trường đã vô tình phát hiện rằng cho Crôm vào thép có độ cácbon thấp có thể làm tăng tính kháng gỉ. Ngoài sắt, các bon, và crôm, thép không gỉ hiện nay còn có thêm các nguyên tố khác như niken, niobi, molybdenum và titanium. Thành phần crôm trong thép kết hợp với oxy trong không khí để hình thành một màng oxít crôm trên bề mặt. Kích thước của các nguyên tử crôm và oxit của nó là tương đương, vì vậy nó tạo thành trên bề mặt thép một lớp bền vững với liên kết chặt chẽ chỉ dày bằng vài nguyên tử. Nếu kim loại bị cắt hoặc bị xước, màng bảo vệ sẽ bị phá vỡ, các oxít sẽ nhanh chóng hình thành và bao phủ phần bị lộ ra và bảo vệ bề mặt khỏi bị gỉ. (Sắt bị gỉ nhanh chóng vì nguyên tử sắt nhỏ hơn nhiều so với oxits sắt, vì vậy nó chỉ tạo được một lớp có liên kết lỏng lẻo và dễ bị bong ra theo dạng vảy. Lớp màng bảo vệ cần phải có oxi dể tự tái tạo vì vậy tính kháng gỉ của thép không gỉ sẽ bị yếu đi trong môi trường oxi thấp và không khí tù hãm. Trong nước biển, nguyên tố clo trong muối sẽ tấn công và phá huỷ lớp màng nhanh chóng vì khả năng tự tái tạo trong muôi trường ít oxi của nó thấp hơn. Có 3 loại thép không gỉ chính là: Austenitic: Thành phần cơ bản gồm sắt, 18% niken và 8% được gọi và viết theo các tên sau: - SUS 304 hay - 18/8 (18% crôm/ 8% niken) hay - 18/10 (18% crôm/ 10% niken) Loại thép này không hút nam châm và không thể tôi cứng bằng nhiệt. Vì vậy không thể làm dao mà chỉ được sử dụng làm thìa, nĩa. Ferritic: Thành phần cơ bản gồm sắt và 16- 18% crôm được gọi và viết nhu sau; - SUS 430 hay - Thép 18/0 (18% crôm và 0% niken) Thép 430 (Ferritic) hút nam châm, có độ dẻo kém thép 304 (austenitic) và không thể tôi cứng bằng nhiệt. Vì vậy không thể làm dao mà chỉ được sử dụng làm thìa, nĩa. Martensitic: Thành phần cỏ bản gồm sắt, 12% crôm và 0.12% các bon được gọi và viết như sau: - SUS 420 hay - 13% crôm Thép này có thể tôi bằng nhiệt và rất cứng. Vì vậy chủ yếu sử dụng để sản xuất dao. 2- Thép 304 (18/8) đắt gần gấp đôi thép 430 (18/0) vì có thêm 8% - 10% niken trong thành phần. Độ chống gỉ của thép 304 tốt hơn 430. 3- Hình dán là loại vật liệu gì? Hình dán được làm từ các nguyên liệu màu (do CHLB Đức sản xuất) và được sắp xếp theo từng lóp để tạo ra hình có màu sắc theo yêu cầu. Trên bề mặt của hình được bao phủ 1 lớp gốm không màu để bảo vệ bề mặt và không cho các lớp màu rò rỉ. 4- Tại sao hình dán có thể gắn được trên kim loại? Hình màu sau khi được định vị trên bề mặt của dao, thìa ,dĩa sẽ được đưa vào lò và xử lý ở nhiệt độ gần 1,000 0 C. Vì vậy các nguyên liệu trên hình dán sẽ gắn rất chặt vào thép. Theo kết quả thử nghiêm tại châu Âu thì các hình dán này có thể chịu được 10,000 vòng quay liên tục trong máy rửa bát mà không bị rách hoặc bung ra. ...

HẾT HẠN

0912 779 889
Mã số : 3579135
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!