Lưới Chắn Cầu Thang, Ban Công, Sân Thượng Đảm Bảo An Toàn Cho Trẻ

40.000

433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh


Hiện nay việc chăm trẻ em ngày càng được chú trọng, không chỉ chăm chút về ăn, uống, ngủ, nghỉ, học hành...mà còn phải quan tâm đến sự an toàn của trẻ, là với trẻ em hiếu động, hay chạy nhảy thì vấn đề này còn cấp thiết hơn.
Đối với nhà cao tầng thì cầu thang, ban công, sân thượng...là một trong những mối nguy hiểm của trẻ. Vì thế, các trường học mẫu giáo hiện nay, hay các phụ huynh cũng đều quan tâm đến vấn đề này lên dã lựa chọn giải pháp che chắn ban công, cầu thang bằng LƯỚI AN TOÀN.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại lưới an toàn với màu sắc và kích thước khác nhau để các vị phụ huynh có thể toả mái lựa chọn
- có 2 mẫu lưới được chuộng sử dụng là:
+ Lưới an toàn màu trắng HPDE : loại lưới này là lưới tiêu chuẩn cho các nhà trẻ, có màu trắng, lưới này có kích thước 4 ly, khoảng cách giữa 2 mác lưới liền kề nhau là 10cm.
+ Lưới Golf HPDE: lưới này được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, là loại lưới chuyên dụng trong ngành golf, có độ bền cao nên cũng được một số phụ huynh sử dụng để chắn cầu thang, ban công, lưới này có kích thước 4ly , khoảng cách giữ 2 mắc lưới là 2,5cm, ô tương đối nhỏ nên không sợ các bé leo trèo lên lưới, lưới có màu xanh ngọc.

- Hi vọng được hợp tắc với bạn.

Công ty TNHH G&L Đại Thành

Chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo, các loại lưới, thiết bị golf...

Địa chỉ: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0945.688.624 - Gặp Thuỳ Duyên


Bình luận

HẾT HẠN

0945 688 624
Mã số : 14754626
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn