Lưới Dù Trắng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

Nv3.3 Khu Đô Thị Hữu Hưng,Tây Mỗ,Hà Nội

Chung cư là nơi tập trung sinh sống cộng đồng. Những khu chung cư thường rất cao, chính vì vậy các hành lang, ban công, cầu thang hay cửa sổ đều cần phải được lắp lưới an toàn để bảo vệ các trẻ nhỏ không bị xảy chân té ngã.

Các khu chung cư cao tầng cần trang bị đầy đủ những thiết bị an toàn lưới ở các khu vực có độ cao nguy hiểm. Các hộ gia đình, bố mẹ cần rào chắn các cửa sổ để bảo đảm bé khi nghịch không vọt ra ngoài.

Hiện nay trên thị trường là đơn vị doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các loại lưới chắn an toàn ban công chung cư, cầu thang giá rẻ ở hồ chí minh. Công ty hiện đang cung cấp hai loại lưới chắn an toàn là lưới dù và lưới cước, chất lượng tốt độ bền cao, đảm bảo chắn được vật rơi, chịu được độ nặng. Có tính đàn hồi và đặc biệt không gây tổn thương khi các bé va chạm mạnh.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của lưới chắn an toàn

Kích thước mắc lưới: 10- 14cm
Chất liệu: HDPE
UV: 2%

Với uy tín và chất lượng công ty luôn xây dựng và đặt lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo mang lại sự an toàn trong chính ngôi nhà bạn ở khu vực độ cao nguy hiểm. Thi công lưới an toàn chắc chắn đến từng mắc lưới.

Mọi nhu cầu gọi đến HOTLINE: 0981 110 889

Add:nv3.3 khu đô thị hữu hưng,tây mỗ,hà nội

Website: www.imgvina.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 110 889
Mã số : 14162298
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn