Chắn Cửa Khổ Rộng Summer Không Cần Khoan Đục

2,49 triệu

154 Nguyễn Đình Hoàn- Cầu Giấy


Chắn an toàn cho trẻ em giúp giảm thiểu các nguy cơ té ngã ở trẻ nhỏ. Sản phẩm được đông đảo các mẹ tin dùng trong suốt thời gian qua. Khi để bé chơi một mình hay chơi với bạn tại nhà, mẹ không thể để mắt đến bé mọi lúc mọi nơi được.
Vì thế, ngay từ đầu mẹ cần chủ động trong việc bảo vệ an toàn cho bé ngay trong nhà mình. Sử dụng cửa chặn an toàn khổ rộng Summer SM07644 sẽ tạo cho bé một không gian riêng lý tưởng để chơi, bên cạnh đó còn ngăn chặn việc bé lân la đến những khu vực được cho là nguy hiểm đối với trẻ nhỏ như cầu thang, cánh cửa, các loại tủ, bàn góc cạnh...


Chắn cửa an toàn cho bé Summer
chan-cua-summer


Chặn cửa khổ rộng Summer nằm trong danh mục Chắn cửa cầu thang.

Chặn cửa khổ rộng Summer dùng cho những lối ra vào và khoảng trống rộng. Chặn cửa khổ rộng Summer chắc chắn và dễ nắp đặt.
Hãy tạo cho bé một không gian vui chơi thật an toàn ngay tại nhà bạn với chặn an toàn bằng sắt và gỗ Summer. Thiết kế như một cánh cổng làm thành một sân chơi kín cho bé, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm làm việc mà không cần lo lắng bé sẽ bị té ngã.
Chặn cửa khổ rộng Summer với chất liệu sắt và gỗ, không cạnh sắc bén, an toàn cho bé ngay cả khi chạm vào.
Chặn cửa khổ rộng Summer được thiết kế chắc chắn với khung và chốt cố định tránh bị méo mó hoặc tạo khe hở để bé chui qua.
Tấm chắn cao vừa phải, đủ bảo vệ và ngăn không cho bé trèo qua để ra ngoài.

Cách tìm mua chắn cửa summer tại Mẹ bé 1080

Bạn có thể tìm mua chắn cửa summer bằng cách tìm trực tiếp sản phẩm với từ khóa về chắn cửa tại TÌM KIẾM ngay đầu website hoặc tìm theo danh mục tất cả các sản phẩm mà Mẹ bé 1080 cung cấp.
Mẹ bé 1080 ==> Đồ dùng cho bé ==> An toàn và sức khỏe cho bé ==> CHẶN CỬA CẦU THANG LƯỚI

Thông số kĩ thuật chắn cửa Summer

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về độ an toàn của Mỹ.
Kích thước  Chặn cửa khổ rộng Summer: 112 - 183cm, Cao: 76cm
Đặc điểm nổi bật của cửa chặn an toàn khổ rộng Summer
Chặn cửa khổ rộng Summer dành cho bé từ 6 tháng trở lên.


Chắn cửa khổ rộng Summer
chan-cua-summer

Công dụng của chắn cửa Summer

Làm tấm chắn ngăn không cho bé bò ra ngoài, bò xuống cầu thang... Mẹ có thể vừa làm việc vừa quan sát được bé trong tầm nhìn vì thết kế khe thoáng.
Tấm chắn được thiết kế một công tắc ở phía trên giúp người lớn có thể mở ra, đóng vào như một cái cửa bình thường.
Với Chặn cửa khổ rộng Summer, cánh cửa được cố định với khung gỗ bằng các chốt nên người dùng không lo cánh cửa bị lệch, tạo khe hở để bé chui qua. Gắn với tường hoặc thành cầu thang bằng các ốc vít.
Khoảng cách giữa hai thanh chắn hẹp nên bé không thể chui qua tấm chắn này, đảm bảo độ an toàn cho bé.

MEBE1080.COM  chuyên cung cấp  đồ sơ sinh, xe đẩy trẻ em, xe trượt, đồ chơi trẻ em cho bé, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp các mẹ nuôi dạy con tốt hơn. mebe1080.com cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được giao hàng chắn cửa summer sớm nhất nhé.
Lưu ý: Số lượng sản phẩm chắn cửa không khoan đục có hạn, trước khi mua hàng quý khách nên gọi trước để được thông báo tình trạng sản phẩm chắn cửa không khoan đục trong kho ạ.
Xem thêm tất cả các sản phẩm CHẮN CỬA CẦU THANG

Đặt hàng qua điện thoại từ 8h00-20h00: HN; 0437.247.235- HCM 0838.464.652 hoặc liên hệ tới số hotline 24h: HN: 0914.403.667 - HCM: 0949.628.588


Bình luận

0437 247 235
Mã số : 11974407
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn