Combo 02Mũ Gội Đầu Cho Bé

60.000

64 Ngõ 358/25 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân




  • Mã sản phẩm     : 
  • Thương hiệu       : China.
  • Giá                      : Chưa có VAT
  • Sỉ và lẻ LH          : 01234 839 933.


Combo 02 mũ tắm -  Giúp bé tránh nước vào mắt khi gội đầu, tránh tóc rơi vào mắt khi đi cắt tóc - Bé không còn sợ cắt tốc và gội đầu nữa.
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Nhựa mềm mại
Đặc điểm: Vòng đầu ~ 41 cm - Tạo cho bé cảm giác thích thú hơn và không sợ việc tắm, gội đầu. Mũ tắm an toàn cho bé là sản phẩm cực kỳ tiện dụng dành cho các bậc phụ huynh để bảo vệ con yêu mỗi ngày.
Màu sắc đa dạng với 03 màu hồng, vàng, xanh được đóng ngẫu nhiên thành các combo.
Sản phẩm được đóng thành set có sẵn, quý khách có thể chọn theo set tại VP Alo24h. KH giao hàng tận nơi sẽ được giao ngẫu nhiên.

Những lúc tắm gội, nước và xà bông rất dễ làm cay mắt hay chảy vào tai của bé. Thêm vào đó, cảm thấy khó chịu khi những sợi tóc rơi vào mắt trong quá trình cắt tóc… làm các bé quấy khóc, khiến các bậc phụ huynh không yên tâm chút nào. Những vấn đề trên đã tạo cho trẻ cảm giác sợ hãi, quấy khóc làm cho việc tắm gội hay cắt tóc mất khá nhiều thời gian. 

Hình minh họa

Là bố mẹ ai cũng muốn dành cho bé yêu của mình một sự chăm sóc tốt nhất. Mỗi ngày, ở mọi lúc, mọi nơi, bé của bạn luôn cần sự quan tâm, bảo vệ của cha mẹ. Hiểu được điều đó,alo24h xin giới thiệu Mũ tắm an toàn cho trẻ - yên tâm khi gội đầu hay cắt tóc cho bé yêu của mình rồi nhé!

 

Sản phẩm tiện dụng dành cho bé

Mũ chắn nước tắm cho bé được làm từ chất liệu xốp mút co giãn, mềm, nhẹ, mũ cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, bé yêu sẽ không phải sợ hãi khi bị nước vào mặt, vào mắt.

Bé sẽ không ghét gội đầu nữa

Chỉ cần đặt mũ lên trên đầu bé, phía trên vành tai thế là bạn có thể tha hồ gội đầu hay cắt tóc cho bé mà không lo sợ ảnh hưởng đến mắt bé bởi xà phòng, nước hay tóc vụn nữa.

 

Chất liệu nhựa mềm mại

Đa sắc màu với những màu sắc trẻ trung, đáng yêu, chiếc mũ thật tiện lợi và an toàn cho các bé. Bạn có thể chọn ngay chiếc mũ màu xanh năng động cho bé trai hay màu hồng, vàng dịu dàng cho bé gái. 






Bình luận

HẾT HẠN

0967 119 610
Mã số : 11787140
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn