Điều Kỳ Diệu Đến Từ Tinh Dầu Chống Muỗi Cho Bé

73.000

39 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Bạn sinh con giữa tháng 4 tháng 5 này là lúc muỗi sinh nở nó thực sự rất phiền toái cho con bạn. Muỗi mang theo ký sinh trùng gây ra và lây bệnh nguy hiểm sốt suốt huyết , ốm mệt mỏi ... với tinh dầu chống muỗi cho em bé thì khác nó có mùi hương êm dịu nhưng lại làm côn trùng và muỗi sợ hãi không dám đến gần. Tác dụng tăng cường hiệu quả xua muỗi, các loại côn trùng. Vitamin E có tác dụng giữ ẩm và giữ độ ẩm tự nhiên cho da em bé.

Tinh dầu mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành, tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả và an toàn cho gia đình bạn.

Cách bô như sau bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra thìa và bôi đều lên da. Sau 5 phút kiểm tra kem có tác dụng hay không bằng cách rửa sạch một vùng da nhỏ. Rửa sạch vùng da bằng nước nếu như lông đã dễ dàng được loại bỏ. Nếu sau 5’ lông vẫn chưa được loại bỏ, bạn có thể giữ lại kem lâu hơn nhưng không quá 15’ rồi rửa sạch da bằng nước sau khi sử dụng.

 

Tinh dầu chống muỗi Johnsons Baby 100ml


Tinh dầu chống muỗi cho bé có tác dụng chống muỗi khá tốt, do muỗi rất dị ứng với mùi hương tự nhiên của chúng. Hơn nữa, các loại tinh dầu này lại rất an toàn kể cả với những đối tượng nhạy cảm như trẻ sơ sinh và bà bầu. Bên cạnh hiệu quả chống muỗi cũng như sự an toàn cho người sử dụng, thì tinh dầu còn có mùi hương tự nhiên rất dễ chịu, giúp bạn giải tỏa stress.

Tinh dầu bảo vệ bạn và gia đình trước lũ côn trùng đáng ghét. Không những giúp xua đuổi lũ muỗi, ruồi, rệp, bọ … mà tinh dầu còn mang đến mùi hương dễ chịu giúp cơ thể thoải mái và thư giãn.

Mẹo dùng:

Nhẹ nhàng, tiện dụng bảo bé khỏi muỗi và các loài côn trùng đốt. Thành phần giữ ẩm có nguồn gốc  thảo dược có tác dụng trong thời gian dài. Sản phẩm không chứa các chất tẩm màu, gây mùi, hay gây dị ứng cho da. Sản phẩm không thay thế thuốc.

Sử dụng cho bé từ 0 tháng tuổi.

Xịt vào quần áo, chăn, mềm, nôi, xịt cách các vật dụng trên với khoảng cách khoảng 30cm.



Bình luận

0986 593 535
Mã số : 11624247
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn