Bán Buôn Dụng Cụ Lấy Ráy Tai Có Đèn Dụng Cụ Chòi Ráy Tai Rẻ Nhất Hà Nội 3.900

3.900

198 Lê Trọng Tấn



Bán buôn sỉ  Dụng cụ chòi dáy tai có đèn Bán buôn nguyên thùng 125c/1 thùng

Liên hệ mua hàng : 0964466532

Shop chỉ bán buôn không bán lẻ còn hàng trăm sản phẩm tại website :Dalinhvuc.com

 

Tai là một bộ phận nhạy cảm và có quan hệ mật thiết với các cơ quan chức năng khác của cơ thể. Lấy ráy tai không đúng cách có thể gây tổn thương niêm mạc do đưa thêm vi khuẩn vào tai. Chắc hẳn bạn luôn cảm thấy khó khăn khi lấy ráy tai cho mình, người thân của bạn, và nhất là các bé. Giờ đây, với dụng cụ lấy ráy tai có đèn bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi chăm sóc cho những người thân yêu của mình.

Các bạn tham khảo 1 số ý kiến của các mẹ về vấn đề lấy ráy tai cho con nha! 
- Có 3 đầu lấy ráy tai làm từ nhựa PE.
- Kích thước nhỏ gọn, phù hợp với tay cầm.
- Có đèn giúp người dùng dễ nhìn khi thao tác.
- Sử dụng 3 pin cúc áo (pin đồng hồ) để hoạt động.
- Đầu gắp bằng nhựa trong giúp ánh sáng vào sâu bên trong tai.
- Làm từ nhựa ABS có độ bền cao.
- Phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ.
Dụng cụ lấy ráy tai có đèn làm từ chất liệu nhựa với kích thước nhỏ gọn 13,5x1,5x1 cm (dài x rộng x cao), tiện mang theo bên mình.

Ba đầu lấy ráy đi kèm giúp người dùng dễ dàng làm sạch tai

Dụng cụ này có kèm hai đầu lấy ráy tai và một đầu gắp dài 3,7cm giúp người sử dụng lấy cặn ráy đóng trong tai mà tăm bông bình thường chưa làm sạch triệt để được.


Đầu lấy ráy làm từ nhựa nhẵn và tròn giúp hạn chế tổn thương tai 

Các đầu lấy ráy này làm từ nhựa PE với phần đầu nhẵn và tròn giúp hạn chế tổn thương tai trong quá trình sử dụng. 
Ánh sáng từ đèn lắp ở thân truyền đến hết đầu lấy ráy

Cung cấp ánh sáng vào sâu trong tai để lấy ráy tai nhanh và chính xác

Chiếc đèn được lắp ở phần đầu của sản phẩm giúp cung cấp ánh sáng, thêm nữa, đầu lấy ráy tai được làm bằng nhựa trong nên ánh sáng dễ phản quang vào sâu bên trong giúp người dùng có thể thao tác nhanh và chính xác, phù hợp để bố mẹ lấy ráy tai cho con.



Thằng nhóc của mình cứ vài tuần lại sốt, viêm họng, ho...bác sĩ khám thấy tai của nó toàn cứt ráy, bác sĩ nói phải ngoáy sạch, nếu không nó cứ bị hoài & lâu ngày dễ bị viêm tai :rolleyes: .
Có bạn nào biết lấy ráy tai cho bé ở đâu an toàn không, trung tâm tai mũi họng phải không, à mà làm sao cho nó nằm im để người ta ráy nhỉ, hắn la ầm lên, nhảy tưng tưng thì làm sao? :rolleyes:





Chị Pooh ơi, thằng cu nhà em trước cũng vậy. Cho đến gần 3 tuổi chẳng bao giờ biết ngoáy tai là gì, thỉnh thoảng lại đổ ra ngoài thì em lau sạch phía ngoài thôi. Đén khi bị viêm tai giữa bs lôi ra 1 cục như củ lạc luôn, nhìn phát khiếp. Sau đó nó cũng không cho mình ngoáy đâu, đến tận bây giờ gần 4 tuổi em phải dọa dẫm mãi mới chịu cho lấy. Nhưng em chỉ lấy khi thấy quá nhiều mà dễ lấy (ở gần bên ngoài). Nếu không thì chị nên đưa đến các phòng khám TMH lấy định kỳ 6 tháng 1 lần, họ lấy rất nhanh mà có khi Pooh còn nể bs mà ngồi yên cho.





Pooh kem Bom nha minh 5 thang phai khong , u cai bon con nit nhieu ray tai lam do , luc truoc minh cung khong biet cu suot ngay thay Bom cho 2 tay om tai thoi minh cung khong nghi la no lai nhieu ray tai den vay, boi vi khi nao tam la minh cung lay bong tam ngoay cu nghi la se khong co , nhung vi AX nha minh hay di cat toc bon no lay ray tai cho , minh thi cung thich lay ray tai nua.Mot hom minh noi voi AX la anh lay cho em , vi AX mua han 1 bo ve nha de lam ma , xong dau day anh y moi thu xem tai Bom nha minh thi ong y het toang len vi no co 1 cuc ray tai to lam, va ket qua biet sao bay gio cu 1-2 tuan AX lai tu lay cho cu cau 1 lan nhieu lam do , va cu cau tro nen thich , tham chi doi ba lay cho lien tuc day , nhung khi lam phai rat can than.Ban thu nho AX ban xem





Mẹ Pooh oi, ở các cửa hàng bán đồ em bé có bán dụng cụ lấy ráy tai cho bé có đèn, mẹ ra mua về dùng cho bé rất thích vì mình có thể nhìn rõ trong tai bé có bẩn hay không. Bé Sóc nhà mình thích dùng cái đó lắm nhưng các mẹ nhớ đừng cho bé tự ngoáy nhé vì rất nguy hiểm.





Mẹ Pooh ơi, chị lên shop Tứ Cường (HBT) mà mua. Có cây lấy ráy tai bằng nhựa có gắn đèn pin để nhìn nữa. Giá 60.000 VND
Em cũng đang định tậu 1 cái để ngoáy tai cho carrot nhưng bacarrot ko cho đụng vào tai cục cưng của ông nên lại thôi chưa mua. Nhưng mà chắc chắn sẽ phải mua vì carrot rất thích ngoáy tay

 

Hướng dẫn mua buôn Vui lòng liên hệ  0964466532 để được hướng dẫn cách đặt hàng và hỗ trợ sử dụng

Số điện thoại liên hệ mua buôn Địa chỉ: 198 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân, Hà Nội

địa chỉ mua buôn Điện thoại đặt hàng mua buôn : 0964466532

Thời gian bán phục vụThời gian phục vụ: 24/7 ( từ 6h sáng đến 24h các ngày trong tuần)





Bình luận

HẾT HẠN

0964 466 532
Mã số : 11598576
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn