Bỏ Sỉ Quần Áo Trẻ Em Thái Lan

120.000

Cg06, Tầng Trệt, Chợ An Đông 3, Số 90 Hùng Vương, P9, Q5, Tp. Hcm

 

 

 Kính gửi: Quý Khách Hàng !!!

 

            Trước tiên, KIDS THAI  xin chân thành cảm ơn đến Đại lý Mua Sỉ cũng như khách hàng mua Lẻ đã quan tâm và luôn luôn ủng hộ sản phẩm của KIDS THAI trong suốt thời gian qua ! KIDS THAI rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của Quý Đại Lý và Khách Hàng trong thời gian tới !

 

KIDS THAI là Nhà phân phối sản phẩm Thời Trang Trẻ Em Thái Lan Sỉ & Lẻ tại Việt Nam, Chúng Tôi nhập trực tiếp từ các công ty may mặc Uy tín và chất lượng của Thái La với các thương hiệu nổi tiếng như: Carter’s, Wandee’s, Gymboree, Luara Ashley, MonOURS, được sản xuất tại Thái Lan.  Với các sản phẩm và mẫu mã đa dạng, cập nhật liên tục trên Website: www.kidsthai.vn, trên Facebook: www.facebook.com/kidsthai,  để Quý Đại Lý và khách hàng nắm bắt sản phẩm mới hàng ngày. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gửi mẫu mã sản phẩm qua Viber, Line, Zalo,…. Nhận đặt hàng qua email: kidsthai@kidsthai.vn hoặc duonghonghue@gmail.com. Hoặc Quý Đại lý có thể đặt hàng trực tiếp trên Website: www.kidsthai.vn tại mục Mua Hàng Giá Sỉ. Với chính sách kinh doanh linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho các Đại lý mua sỉ với mức giá tốt nhất. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc thông quan chành xe, chuyển phát nhanh, ….

 

            KIDS THAI hoạt động trên tiêu chí “Hãy để Chất Lượng Sản Phẩm Nói Lên Tất Cả”. Nên Quý Đại Lý cũng như khách hàng luôn yên tâm vì chúng tôi nói không với hàng nhái, …. Chúng Tôi chỉ phân phối duy nhất mặt hàng thời trang trẻ em mang thương hiệu “Made In Thaland.

 

Hiện tại chúng tôi đang tìm các đại lý, cửa hàng SHOP thời trang, Shop Online hợp tác lấy sỉ các mặt hàng của chúng tôi để kinh doanh, chúng tôi cam kết sẽ có chính sách tốt nhất và phù hợp nhất để thuận tiện cho các đại lý và shop khi lấy sản phẩm của chúng tôi. Đối với chúng tôi, tất cả các sản phẩm với số lượng 6 chiếc trở lên không yêu cầu bao nhiêu mẫu /1 sản phẩm, quý khách đã có được giá sỉ, …….

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:                                               

 

 Ms Hồng Huệ (Quản lý Shop )

Mobile: 0915. 818. 959  - 0902.07.07.80      SMS, Line, Viber, Zalo           

Email: duonghonghue@gmail.com

Website: www.kidsthai.vn 

 

             Một lần nữa, KIDS THAI kính chúc Quý Đại Lý và Khách Hàng sức khỏe, hạnh phúc & thành công !!!

 

 KIDS THAI

 Hãy Để Chất Lượng Nói Lên Tất Cả 

 = = = = = * * * *  = = = = =

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 818 959
Mã số : 10923292
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn