Chọn Quần Leggings Cho Bé Như Thế Nào Là Đúng

Liên hệ


 



Trong các loại quan ao tre em xuat khau thì quần leggings là một loại quần rất đặt biệt có thể giúp cho bé tạo được phong cách riêng cho bé tạo cho bé sự thoải máy khi đi dự các buổi dạ hội dành cho các bạn nhí hay sinh nhật.




Leggings là thiết kế ôm sát vào thân, không mỏng như tất da chân nhưng cũng không phải là quần. Đặc điểm của quan ao tre em leggings là mang lại cho bé một phong cách gọn gàng, nhí nhảnh, dễ thương nhưng nếu chọn sai cũng làm cho bé trở nên thô kệch. Bất cứ dáng người nào, cao, thấp, béo, gầy đều có thể mặc leggings với điều kiện luôn nhớ những nguyên tắc trong lựa chọn và phối kết hợp với chiếc áo ở phía trên.
1. Leggings cho bé gái có dáng người nhỏ nhắn
Với những bé gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên thử kiểu leggings jean dáng dài hoặc jeggings (kiểu quần jeans bó sát, cạp chun) cùng một đôi giày cao cổ hoặc đế cao. Không chỉ dễ dàng nhét gấu quần vào đôi giày cao cổ ưa thích hơn kiểu quần jeans thông thường, leggings còn giúp cho bé thoải mái bởi sự co giãn tối đa. Việc phối hợp đồ theo một gam màu thống nhất cũng giúp dáng người của bé trông gọn gàng và có vẻ cao hơn.
2. Leggings cho bé gái có dáng người cao
Hãy khoe đôi chân dài của bé với một chiếc leggings phía dưới kiểu áo chẽn, áo dáng dài hay váy. Nếu bé của bạn có một chiếc váy ngắn yêu thích, hãy thử phối với một vài kiểu leggings có màu sắc phù hợp. Ngay cả với những kiểu váy mùa hè, bạn cũng có thể mặc cho bé vào tiết trời mùa thu và mùa đông bằng cách phối chúng với những kiểu áo len cardigan và khăn quàng cổ nhẹ nhàng. Kiểu áo khoác ngắn cùng tông màu với leggings và đôi giày cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách của bé.
quần leggings cho bé có dáng người cao
 

CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC

Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu

Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp

Hotline: 0909 978 521  -  ĐT: 0933 621 584

Website: Http://quanaotreemthongoc.com - Email: quanaotreemthongoc@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0909 875 21
Mã số : 10646261
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn