Bỉm ( Tã ) Vải Hiện Đại Size M Cho Bé 4-16Kg - Ban Ngày

125.000

Hẻm 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam


1/ SIZE M ( Bé 4-16 kg)
- Tã ngày: 125k/ bộ
- Tã đêm: 135k/ bộ
Miếng lót ngày: 40k/ miếng , Miếng lót đêm : 45k/ miếng

2/ SIZE L ( Bé 15-25 kg)
- Tã ngày: 140k/ bộ
- Tã đêm: 150k/ bộ
Miếng lót ngày: 40k/ miếng , Miếng lót đêm : 45k/ miếng
Các mon có thể xem tã trực tiếp tại 243/20 Tô Hiến Thành, p13, q10 HCM
------------------------------------------------------------------------------------------

Tã vải hiện đại là một cải tiến sáng tạo và cách mạng trong lĩnh vực tã lót dành cho trẻ em trên thế giới. Tã vải hiện đại là sự kết hợp tuyệt vời giữa loại tã vải truyền thống (tã chéo, tã xô) mà ông bà tã vẫn dùng từ ngày xưa và loại tã giấy sử dụng tiện lợi 01 lần ngày nay. Tã vải hiện đại vừa có ưu điểm thoáng mát mềm mại của chất liệu vải sợi tự nhiên (điều này giúp chống hăm 100% cho bé), đồng thời lại được cải tiến bằng kỹ thuật hiện đại để tăng cường tính thấm hút và tiện lợi trong sử dụng như tã giấy dùng 01 lần rồi bỏ.

Ở các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Úc, Canada tã vải hiện đại đã rất phổ biến và đã được sự tin dùng và yêu thích của các bà mẹ vì tính tiện lợi, an toàn và tiết kiệm của chúng. Những lợi ích cụ thể:

An toàn và chống hăm hoàn toàn cho bé
Tã vải mềm mại thoáng mát rất tốt cho làn da nhạy cảm của em bé và hoàn toàn không chứa các chất hoá học độc hại như tã giấy. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các chất liệu cotton (sợi tự nhiên), bamboo charcoal (sợi than tre hoạt tính), microfiber (sợi tổng hợp siêu nhỏ), suede cloth (sợi mát thấm 1 chiều), giúp không bị ướt ra bên ngoài, không bị thấm ngược giữ cho da bé khô ráo.

Thiết kế tã vải hiện đại đàn hồi, co dãn giúp vừa khít với bắp chân của em bé, có nhiều nút bấm để thay đổi độ rộng phù hợp với sự lớn lên từng ngày của bé, bé có thể chơi đùa năng động hay ngủ ngon suốt đêm mà mẹ không lo ngại gì cả.

Tiết kiệm gấp 10 lần cho mẹ

Một ngày mẹ sẽ phải sử dụng từ 3-5 tã giấy để đảm bảo đủ cho bé. Chưa kể những ngày lạnh bé tè nhiều. Vậy một ngày mẹ phải tiêu tốn : 3->5 x 5.000đ = 15.000đ -> 25.000đ

Trong vòng 3 năm số tiền tối thiểu sử dụng cho tã giấy sẽ khoảng :15.000đ x 3 x 365 ngày = 16.425.000đ.

Tuy nhiên với tã vải hiện đại có thể tái sử dụng trong vòng 3 năm, nên mẹ chỉ cần mua cho bé khoảng 5-10 bộ tã và chi phí chỉ vào khoảng 1 triệu đồng.

Dễ sử dụng và tiện lợi
Nhiều mẹ hay than phiền sử dụng tã vải phải tốn công giặt giũ, làm mất nhiều thời gian. Để khắc phục nhược điểm này tã vải đã chọn loại vải cao cấp nhất, các đường chỉ rất chắc chắn, nút đóng siêu bền để mẹ có thể giặt máy mà không sợ hư hỏng.

Cách giặt tã cũng đơn giản Sau khi bé ị, mẹ dùng vòi xịt toilet xối chất cặn bã vào bồn cầu (lớp bề mặt tiếp xúc với da bé làm bằng chất liệu suede cloth ít bám bẩn), sau đó đem ngâm tã bẩn vào một xô nước để gom lại giặt tã trong ngày. Mẹ có thể giặt tay hoặc giặt máy giặt (có thể giặt chung với quần áo thông thường của bé), khi giặt chú ý không sử dụng nước xả vải hoặc chất tẩy như Javel vì sẽ làm giảm độ thấm hút và độ bền của tã vải và lớp lót. Không giặt tã với nước nóng trên 60 độ C.

Thời trang và giúp bé thêm đáng yêu
Tã vải với nhiều mẫu mã và họa tiết trang trí rất dễ thương và ngộ nghĩnh như hình ô tô, hoa cỏ, con thú…sẽ làm bé vô cùng thích thú. Thực tế cho thấy 100% các bé đều thích được mặc tã vải hơn là tã giấy. Tã vải cũng là một phong cách thời trang cho bé làm bé luôn nổi bật và style mọi lúc mọi nơi.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 082 215
Mã số : 14150967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn