Bí Kíp Phân Biệt Bỉm Merries Nội Địa

1

Hà Nội, Việt Nam



Bí quyết phân biệt bỉm Merries nội địa của Nhật



Bỉm Merries là thương hiệu bỉm được được sản xuất tại Nhật Bản hiện đang cực kỳ được ưng ý tại Việt Nam. Tuy nhiên đông đảo mẹ băn khoăn khi lựa chọn vì không biết phải làm phương pháp nào để nhận biết được đâu là bỉm chính hãng vì bây giờ công nghệ sản xuất nhái vô cùng tinh vi. Tuticare với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm Bỉm Merries nội địa của Nhật xin đưa một vài lưu ý làm cho các mẹ chọn lựa được các sản phẩm hàng hiệu cùng với cả an toàn cho con.

-Cảm quan đầu tiên lúc quan sát một bịch bỉm quần Merries chính hãng của Nhật là sản phẩm tông màu màu mè, hình được in rõ nét, chữ không bị nhòe .

-Các mẹ kiểm tra bịch bỉm không có dấu hiệu bị hở, bịch bỉm được đóng gói gọn gang, cầm lên có độ chắc hẳn. Bạn sẽ cảm thấy được độ dai của bảo bì, không mang cảm giác cầm lên Giống như sắp đứt ở 1 số mặt hàng giả

-Ngày sản xuất, hạn dùng, lô sản xuất của mỗi bịch bỉm đều được ghi rõ ràng. Cũng như tất nhiên là những mẹ sẽ luôn mua các san phẩm date dài đúng không nào?

- Miếng bỉm với bề mặt mềm, mịn, lúc sờ vào mang cảm giác êm ái, vuốt nhẹ không thấy với sợ bông dính tay. Lúc sử dụng bỉm merries sơ sinh

tre không mang cảm giác khó chịu, hăm ngứa, thấm hút tốt…. Chỗ bỉm tiếp xúc với bề mặt da không bị thương tổn

-Và hơn hết phải sắm bỉm ở những cửa hàng lớn, địa chỉ uy tín để an toàn tậu được bỉm chất lượng. Nếu chưa thật sự an tâm bạn hoàn toàn có thể yêu cầu shop chứng minh cội nguồn của san phẩm .

>>Có thể mẹ quan tâm bỉm Merries hcm



Bình luận

HẾT HẠN

0164 285 6733
Mã số : 13698910
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn