Tích Điểm Đổi Quà - Thả Ga Chọn Lựa

Liên hệ

133 (Ngõ 131)Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Từ ngày 15/02 - 31/03/2016, Shop Trẻ Thơ sẽ triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn tích điểm đổi đổi quà áp dụng với các dòng sản phẩm tã bỉm GOO.N trên toàn quốc.

Với tôn chỉ dành tặng bé những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất ở các giai đoạn phát triển khác nhau, kể từ khi xây dựng, thương hiệu GOO.N đã tạo ra nhiều các loại tã bỉm chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, tã bỉm GOO.N đã được nhiều bậc phụ huynh tin yêu và lựa chọn sử dụng cho bé yêu. Như một món quà xuân đầu năm, thay cho lời chúc vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, từ ngày 15/02 - 31/03/2016, Shop Trẻ Thơ sẽ tổ chức chương trình khuyến mại "Tích điểm đổi quà - Thả ga chọn lựa" trên toàn quốc, áp dụng với các dòng tã bỉm GOO.N.

ctkm-tich-diem-doi-qua-goon

Chương trình có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn

Khi mua các sản phẩm GOO.N, Quý khách hãy cắt phần bao bì hướng dẫn cân nặng và tem điểm để đổi các phần quà hấp dẫn. Nếu đã có những số điểm nhất định, Quý khách sẽ có cơ hội sỡ hữu các quà tặng như: gối ôm cá ngựa, bộ xếp hình toán học, xe lắc, xe 3 bánh Song Long, xe máy điện trẻ em...

Nội dung chương trình cụ thể như sau:

ctkm-tich-diem-doi-qua-goon

Cùng 1 mức điểm nhưng Quý khách có thể lựa chọn các phần quà khác nhau

Quý khách có thể mua các sản phẩm tã bỉm GOO.N tại các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách có thể truy cập vào website: Shoptretho.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline: 1900 6483.


Bình luận

HẾT HẠN

0912 795 723
Mã số : 13012250
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn